60 aura brandar,, fékk þá á folk.is ´siðunum.

Kennarinn sagði nemendum að teikna mynd.
Nokkru seinna veitti hann því athygli að eins stúlkan var ekki að teikna heldur truflaði hún bara hin börnin.
Kennari: Hvað ertu að teikna?
Stúlkan: Lögreglumann sem er að elta ræningja.
Kennari: Má ég sjá?
Stúlkan: Já, gjörðu svo vel.
Kennari: Ég sé ekkert teiknað á blaðið?
Stúlkan: Sko, þeir eru farnir svo langt í burtu að þeir sjást ekki lengur…

Kennari: Stafaðu orðið rúm.
Drengur: Rúmm
Kennari: Slepptu öðru m-inu.
Drengur: Hvoru?

Móðirin: Ég hef aldrei nokkurn tíma séð neinn eins latan og þig. Er eitthvað í veröldinni sem þú gerir hratt?
Sonurinn: Já! Ég verð voða hratt þreyttur…

Spurning: Hvernig veiðir þú smáfugl?
Svar: Með því að klifra upp í tré og leika ber

Faðir: “Hvers vegna varstu látinn sitja eftir í skólanum? Hörður: ”Ég mundi ekki hvar KRÍT var.“ Faðir: ”Þú verður að fara að muna hvar þú lætur hlutina!

Læknir: “Leyfðu mér að sjá í þér tunguna Óli.” Óli leyfir honum rétt aðeins að sjá tungubroddinn. Læknir: “Teygðu hann alla út.” Óli: “Það get ég ekki. Hún er föst að aftan!


Móðir: ”Ég er mjög ósátt við einkunina þína.“ Barn: ”Ég líka, en kennarinn vildi ómögulega breyta henni.“


Kennari: ”Hver skrifaði þennan stíl? Páll: “Pabbi minn.” Kennari: “Skrifaði hann allan stílinn? Páll: ”Nei, ég hjálpaði honum smá.“


”Pabbi, hvað heitir þetta hús? “Það veit ég ekki drengur minn.” “En hvert liggur þessi vegur? ”Ég veit það ekki.“ ”Pabbi, fer það í taugarnar á þér hvað ég spyr mikið? “Nei, drengur minn. Spurðu bara, það er eina leiðin til að öðlast þekkingu.”


Jón: “Mamma! Éta ekki stóru fiskrnir í sjónum litlu fiskana, eins og þessa sem eru í niðursuðudósunum? Mamma: ”Jú, það gera þeir.“ Jón: (eftir smáþögn): ”mamma, hvernig fara stóru fiskarnir að því að opna dósirnar?


Skoti nokkur kom í apótek og bað um meðal við skalla. Lyfsalinn hélt nú að hann ætti það, fjöldi manna hefði sagt sér að það virkaði á rúmum sólarhring! Skotinn leit á lyfsalann sem var nauðasköllóttur og sagði sallarólegur: “Berðu þetta á þig og ég kem á morgun og sé þá hvort það virkar!


Pabbi var að kenna syni sínum: ”Nú til dags er allt komið undir því að hafa sérþekkingu. Menn verða bókstaflega að kunna eitthvað vel og betur en aðrir til að komast eitthvað áfram.“ ”En ég get svolítið sem enginn annar getur,“ sagði þá sonur hans. ”Hvað er það sem þú getur en aðrir ekki? spurði pabbinn. “Lesið skriftina mína! p>

Það var messa í kirkjunni og á sálmatöflunni voru eftirfarandi sálmanúmer: 14 29 17 115 Inga litla horfði lengi á töfluna og sneri sér svo að mömmu sinni og sagði hátt og snjallt: ”Þetta er í fyrsta sinn sem presturinn hefur lagt rétt saman!


Kennari: “Hvernig er fleirtalan af barni? Sigga: ”Tvíburar!

Ingi: “Í sumar datt bróðir minn af mótorhjóli og varð að liggja í tvær vikur! Hans: ”Aumingja hann. Bjó enginn í nágrenninu sem gat komið og hjálpað honum?


Pabbi: “Komdu þér á fætur drengur. Klukkan er orðin sjö. Hvernig heldur þú að Abraham Lincoln hafi hegðað sér á þínum aldri? Sonur: ”Það veit ég ekki, en hann var orðinn forseti Bandaríkjanna á þínum aldri!

p>Kennari: Hvað ertu eiginlega að hugsa? Heldurðu að þú sért kennari?
Nemandi: Nei, alls ekki.
Kennari: Hættu þá að hegða þér eins og asni!

Kona í búð: Ég myndi vilja máta kjólinn þarna í glugganum.
Afgreiðslukona: Því miður er það ekki hægt. Viðskiptavinir verða að nota mátunarklefana.

Hundur: Kvakk, kvakk, kvakk…
Eigandi: Hvað ertu að gera?
Hundur: Ég er að læra erlent tungumál.
Nokkrum dögum seinna:
Hundur: Moo, Moo, Moo…
Eigandi: Heyrðu, þú ert hundur. Hvað á þetta baul að þýða?
Hundur: Ég varð þreyttur á að segja Kvakk, kvakk..