Einu sinni var farþegaþota sem að brotlenti í eyðimörk og allir sem að voru í henni dóu nema einn gaur. Hann byggði sér skýli og svona en eftir smá tíma þá varð hann geggjað graður og fór að leita að einhverjum til að ríða og þá sá hann úlfalda og ætlaði í hann og byrjaði að byggja sandhól fyrir aftan rassgatið á honum.
En úlfaldinn færði sig alltaf þannig að þetta var ekki að ganga upp hjá honum.
Þá heyrði hann kvennmannsrödd í fjarksa, hann hljóp í áttina að hljóðinu þar til hann kom að fallegri konu fastri í kviksyndi.
Og konan sagði við gaurinn : “Ég skal gera HVAÐ SEM ÞÚ VILT fyrir þig ef þú bjargar mér!”
Gaurinn bjargaði henni úr kviksyndinu og konan segir “Nú skal ég gera hvað sem þú vilt fyrir þig nefndu það bara”
Þá segir gaurinn “já viltu halda úlfaldanum kjurrum”
_________________________________________________

Einu sinni var maður sem var í útileigu og allt í einu kom dvergur upp að honum sem sagði “Snú-snú eða dauðann” og maðurinn svaraði “ætli snú-snú sé ekki betra en dauði!” þá kallaði dvergurinn “SNÚ-SNÚ!!” og hundrað dvergar komu og tóku hann í rassgatið. Næsta dag fer maðurinn í göngutúr og kemur ekki sami dvergurinn að honum og segir “Snú-snú eða dauðann” þá svara maðurinn þreytulega “snú-snú” og nú komu 500 dvergar og tóku hann í rassgatið. Þriðja daginn kemur dvergurinn að manninum þegar hann er að borða morgunmat og segir sömu gömlu tugguna “snú-snú eða dauðann” þá svarar maðurinn “Ég vel dauðann hann getur varla verið verri en dauðinn” þá öskrar dvergurinn “SNÚ-SNÚ TIL DAUÐA!!”
_________________________________________________

Einu sinni var kona sem hafði fætt barn sem varð geggjað veikt og þurfti að geyma í súrefniskassa og einhverju svoleiðis dæmi á sjúkrahúsinu en mamman fékk stundum að koma og sjá barnið. Einn dag þegar hún kemur og ætlar að fá að sjá það kemur hjúkkan með barnið vafið inni teppi og barnið lítur út fyrir að vera nokkuð hraust. En allt í einu tekur læknirinn barnið úr teppinu og byrjar að henda því í veggina og stappa ofan á því og mamman fer alveg í kast og segir eitthvað láttu barnið vera og sona en þá segir læknirinn “ nei bara djók… það dó í gær!”
_________________________________________________

Einu sinni fór maur í bíó en þá kom fíll sem settist beint fyrir framan hann þannig að maurinn sá ekki neitt og bað fílinn að færa sig og hann gerði ekki neitt en síðan eftir hálfhléið þá settist maurinn fyrir framan hann og sagði “HVERNIG FINNST ÞÉR ÞETTA HUH??”
_________________________________________________

Jón ætlaði að fara að kaupa sér sjónvarp og fór í byko og talaði við sölumann. Sölumaðurinn sýndi honum flottasta og dýrasta sjónvarpið alveg 64 tommu skjár og allt á því og ´syndi honum líka hversu öflug fjarstýringin væri og labbaði 20 metra frá sjónvarpinu og skipti um rás. Jónas keypti sjónvarpið og var ótrúlega ánægður með það og fannst allt frábært við það nema það að honum fannst það afar böggandi að þurfa alltaf að labba 20 metra frá sjónvarpinu til að skipta um rás.
_________________________________________________

Á salernisaðstöðu á fínum veitingastað standa viðskiptafræðingur, lögfræðingur og bóndi hlið við hlið og nota pissuskálarnar.
Viðskiptafræðingurinn klárar, rennir upp og byrjar að þvo, eða bókstaflega skrúbba á sér hendurnar… alveg upp að olnbogum. Notaði síðan um það bil 20 bréf til að þurrka sér. Hann snýr sér að hinum og segir, “Ég gekk í Harvard. Þar kenndu þeir okkur að vera hreinlegir.”
Lögfræðingurinn kláraði og bleytti fingurgómana, greip eitt bréf og sagði, “Ég lærði í Princeton, þar kenndu þeir okkur að vera umhverfisvænir.”
Bóndinn renndi upp og á leiðinni út segir hann, “Ég lærði á Hvanneyri. Þar var okkur kennt að pissa ekki á puttana á okkur.”

Sorry ef að einhverjir af þessum bröndurum hafa komið áður. Og ég veit að þriðji brandarinn er svolítið ógeðslegur…

Takk fyrir mig
Chuck Norris is the reason why Waldo is hiding.