Tveir veiðimenn voru útí skógi að veiða þegar annar þeirra datt allt í einu niður og hreyfði sig ekki. Hinn veiðimaðurinn panikkaði og hringdi á neyðarlínuna. “Já neyðarlínan góðan dag”. “VINUR MINN DATT ALLT Í EINU NIÐUR OG HREYFIR SIG EKKI!! ÉG HELD HANN SÉ DÁINN!!”. “Ok, slakaðu á herra, andaðu inn og út, það fyrsta sem þú skallt gera er að vera viss um hvort hann sé dáinn”. “ehh….” smá þögn svo heyrðist hávær hvellur “Okei ég er viss….hvað nú!”

(þessi er soldið nasty fyrir svarta menn)
Svartur maður fór til læknis og læknirin sagði við hann “Hey geturu gert mér greiða?” læknirinn labbaði með hann úti horn “geturu staðið hér í smástund”. “já já” svaraði svertinginn. Læknirinn fór aðeins frá honum og horfði á hann og tautaði einhva “hmmm…jáááá…hey geturu aðeins beygt þig og látið hendurnar snerta gólfið” svarti maðurinn gerði það “hmmm…já…þetta er fínt” sagði læknirinn og tók í hondina á honum og þakkaði fyrir. “Afhverju átti ég að gera þetta” spurði svarti maðurinn forviða. þá svaraði læknirinn “Já ég var sko að spá í að fá mér leðursófa”.

Einu sinni voru tveir fljúgandi kleinuhringir að kasta gervityppum í gamla konu sem sat á bekk. Þá löbbuðu tvær gular beljur og sáu þetta. Þá sagði ein beljan við hina “Já….þetta er furðulegur heimur” þá svaraði hin “nei nei..langa langa langa afi hennar var að deyja, hún er bara soldið döpur greyið”.