Einu sinni var kona sem átti í stökustu vandræðum með að fá manninn sinn til að gera það með sér. Svo hún fer til læknis og biður hann um að gera eitthvað við þessu. Læknirinn hlustar á hana en segir svo….

Já, já. Ég get reddað þessu. Hérna, laumaðu þessum pillum í matinn hans og hann á eftir að gera það með þér….

Konan gerir þetta. Um kvöldið setur hún eina pillu í matinn hans. Og hann faðmar hana og er geggt góður við hana.. aldrei þessu vant.

Næsta kvöld setur hún tvær pillur í matinn hans og um nóttina fær hún besta kynlíf sem hún hefur upplifað..

Þriðja kvöldið klárar hún þær 497 pillur sem eftir eru og setur þær í matinn hans….

Næsta dag kemur sonur mannsins til lækninsins og segir..

Lést þú mömmu hafa þessar pillur??

Jú, reyndar gerði ég það…

Jæja, á ég að segja þér. Mamma er dauð, Karen systir er ólétt, mér er illt í rassinum og nú hleypur pabbi um húsið og segir ,,Komdu kisi, kisi…"!!!!

———————————————-

Framhaldið…

Svo deyr maðurinn og reynir að komast inn í himnaríki. En Lykla-Pétur leyfir honum það ekki vegna þess að hann er alltaf að riðlast á honum.
Ef þú riðlast einu sinni enn á mér þá ferðu til helvítis…. segir hann. Og auðvitað þá riðlast hann á honum og fer til helvítis.

Eftir ár ætlar Lykla-Pétur að kíkja hvernig sé umhorfs í helvíti..

Þegar hann kemur þangað er enginn eldur.. allt dautt.. en svo loksins finnur hann Kölska og spyr hann hvers vegna það logi enginn eldur í helvíti eins og venjulega..

Kölski svarar…

Reynd þú að beygja þig eftir eldspýtunum…!!!!