2 gaurar voru á gangi í eiðimörk þegar þeir sáu hús,
annar þeirra helt að þetta væri bara hilling,
en hinn ákvað að atuga það,
það kom í ljós að þetta var ekki hilling þannig að þeir bönkuðu.
Það kom spikfeit kelling til dyra,þá sagði annar þeirra:
“Við erum búnir að að vera villtir í eyðimörkinni í 3daga,
getum við fengið að borða???.”
Þá svaraði feita konan:“Ef annar ykkar ríður mer!!!”
þá svaraði annar þeirra“Ég skal gera það ég er svengri”
þá fóru þau inn í herbergið,þá spurði maðurinn hvort hann mætti
slökkva ljósið og hún samþykkti það.
Svo sá hann stærstu og feitustu mæísstong sem hann hefði seð.
Hann notaði söngina í staðin fyrir að rýða henni.
svo henti hann mæísstönginni út um gluggan og fór inn í eldhús.
Þá spurði maðurinn hinn manninn hvort hann ætli ekki að fá sér
að borða??þá svaraði hann:
“Ég er búinn,ég fann þessa stóru og smurðu mæísstöng úti!!”



Það voru einu sinni hjón í golfi, svo skutu þau óvart golfkúlunni og brutu rúðuna á einhverju húsi þarna rétt hjá. Og útaf þau voru doldið kurteis þá ætluðu þau að fara og biðjast fyrirgefningar, þá kom maður til dyra og þau buðust fyrirgefningar, og hann sagðist svo vera andi í flösku, en að golfkúlan hafi vakið hann upp frá mörg þúsund ára svefni hans öskraði hann reiður, þá urðu þau mjög skömmustuleg og buðu honum HVAÐ SEM ER í staðin, en hugsði sig mikið um og ákvað svo að hann vildi bara fá að sofa hjá konunni, hann sagðist neflilega ekki hafa sofið hjá konu MJÖG lengi, þau samþykktu það og konan fór inn með honum, eftir að þau vöknuðu svo eftir LANGA nótt, þá spurði “andinn” hvað hún væri gömul. Hún: 35, afhverju ? “andinn”: og þú trúir ennþá á anda í flösku.

Einu sinni var maður sem vara með 50 cm lang typpi. Honum fanst það mjög slæmt og vildi fá minna, svo hann labbaði lengst inn í skóg að finna gamla norn sem átti að geta minnkað á honum typpið. Þegar hann fann nornina og bar undir hana erindið sagðist nornin ekkert geta gert en hann skildi labba lengra inn í skóginn, þar ætti hann að finna frosk. Ef hann bæði hann að giftast sér og froskurinn neitaði myndi typpið á honum minnka um 10cm.Þetta leist manninum vel á og lagði af stað að finna froskinn. Að lokum fanna hann froskinn og spurði hann hvort hann vildi gisftast sér. Froskurinn neitaði og jan skjótt hurfu 10cm af typpinu á honum. Þetta líkaði manninum og ákvað að reyna aftur. Hann spurði froskinn hvort hann vildi giftat sér og aftur neitaði froskurinn, og aftur hurfu 10cm af typpinu á honum. “Þetta er nú aldeilis flott” hugsaði maðurinn, “30cm, það væri frábært að vera með 20cm langt”. Svo hann fór og spurði froskinn í þriðja sinn. Þá öskraði froskurinn "HVAÐ Á ÉG AÐ SEGJA ÞAÐ OFT?!? NEI NEI NEI!!"


Pentagon byggingin hafði of marga í vinnu og þurfti að losa sig við einhverja starfsmenn þannig að gerður var leikur þar sem sagt var að hver sá sem bæði sig fram til að hætta færi í smá leik þar sem hann ákveður einhverja lengd á líkama sínum sem á að vera mæld og eftir því sem það er lengra því meiri peninga fær viðkomandi.

Þrír menn standa í röð sem ætla að hætta og sá fyrsti er skipstjóri á flugmóðuskipi úr kalda stríðinu og hann segir “measure from the top of my head to the bottom of my toes” og maðurinn labbaði út með 780 þúsund dollara.

Næsti maðurinn var kanadískur flugmaður og hann sagði “measure from the top of my hands raised up to the bottom of my toes” og hann labbaði út með 920 þúsund dollara.

Og þá kom sá síðasti sem var gamall breskur herliðsforingi og hann sagði “measure from the top of my penis to the bottom of my balls” og þá sagði mælarinn “okey” og svo byrjaði hann að mæla. from the top of the penis to the………..o my god were are your balls. Þá svaraði herliðsforinginn með glotti: “in vietnam =)!”


ég veit það þessi kom fyrir stuttu en mér finnst hann bara svo GEÐVEIKUR =P!

Einu sinni voru þrír fótboltaáhugamenn að þvælast um Sádi Arabíu.

Einn hélt með Leeds, annar með Man. Utd. en sá þriðji með Liverpool.
Auðvitað voru þeir allir fullir, en það er stranglega bannað í Saudi Arabíu, þannig að þeir voru allir handteknir.
Svo voru þeir leiddir fyrir sheikinn. Sem sagði." Vegna drykkjuskapar á almannafæri verðið þið allir hýddir 50 svipuhöggum.
En vegna þess að í dag er þjóðhátíðardagur hjá okkur ætla ég að veita ykkur tvær óskir hvorum.

Kom svo að því að hýða átti Leedsarann svo hann bað um að fá kodda bundinn á bakið á sér og bestu fáanlega læknishjálp ef með þyrfti.
Kom svo að því að hann var hýddur, en koddinn dugði ekki nema í 15 svipuhögg þannig að hann varð alblóðugur og næstum dauður eftir þessa meðferð.
En fékk læknishjálp. Síðan kom að Unided manninum….Hann sagði ég vil fá tvo kodda bundna á bakið á mér,
og ef með þarf þá bestu læknisaðstoð sem um getur.
Svo kom að hýðingunni.
Koddarnir dugðu í 30 svipuhögg.
Blóðugur en á lífi fékk Unided maðurinn góða aðhlynningu og var nokkuð kátur. Loksins kom að Liverpoolmanninum. Hann sgði hátt og snjallt… BÆTIÐI VIÐ 200 svipuhöggum og bindið helvítis Unidedmanninn á bakið á mér! YEHH!!