Eitt kvöldið kom jón bóndi inn í svefnherbergið til konunnar sinnar með kind í bandi og sagði “sjáðu, þetta er ógeðið sem ég þarf að riðlast á þegar þú ert með hausverk!
Konan lítur undrandi á hann og segir reið ”hvað er eigilega að þér jón? Þett er Kind!!“
þá segir jón: ”Ég var ekki að tala við þig!“


nr. 2

Þrír menn sem voru að vinna á líkhúsi voru að spjalla saman um vinnuna og fara að tala um stelpur, þá segir einn ”Þið hefðuð átt að sjá gelluna sem kom á borðið til mín um daginn, hún var með svo flott brjóst, þau voru eins og tvær velþroskaðar appelsínur“.
Þá segir annar ”Iss, í fyrradag kom ein sem var með geðveikt stór brjóst, þau voru eins og melónur sko“.
Þá segir þriðji, ”Ég var nú að sjá um eina sem var með píku sem var eins og sítróna“
Þeir spurja ”Nú, hvað meinaru var hún gul?“
”Nei hún var svo fokking súr maður.“

nr.3

Einu sinni var maður sem fór til læknis með þann kvilla að tippið á honum var orðið blátt.
Læknirinn skrifaði uppá eitthvað lyf fyrir hann og sagði honum að láta sig svo vita hvernig það kæmi út.
svo kemur manni aftur og tippið orðið þá bara blárra ef eitthvað er. þannig að læknirinn skoðaði aðeins stöðuna og lét hann svo á annað lyf í nokkrar vikur og sagði honum að láta sig vita ef það gengi ekki.
Og svo kemur kallinn aftur og ekkert búinn að skána, þá finnur læknirinn það út að það er ekkert hægt að gera nema skera liminn af með mjög flóknri, dýrri og sársaukafullri skurðaðgerð og setja rör í staðinn sem hann mundi pissa útum framvegis.
maðurinn gekk í gegnum aðgerðina en kom svo aftur eftir að hafa verið með rörið í nokkrar vikur og þá var það líka orðið blátt, þá setti nú læknirinn upp gleraugun og kíkkti aðeins nánar á rörið og sagði svo ”Heyrðu fyrirgefðu maður, það lítur út fyrir að gallabuxurnar þínar liti bara svona út frá sér".

(veit ekkert hvort þeir hafi komið áður, ef svo er þarftu ekkert að tjá þig um það)
Bulletproof & bound for glory.