Jói sem var að fara í viðskiptaferð í heila viku til útlanda óttaðist að konan hanns myndi halda framhjá honum.
Þessvegna fór hann í kynlífsbúð og leitaði að einhverju sem konan gæti leikið sér með meðan hann væri í burtu og hún ein.
Búðarmaðurinn spurði: “Get ég aðstoðað?” “Já áttu eitthvað sérstakt handa konunni minni meðan ég er í burtu?”
Búðarmaðurinn sagðist eiga heilan lager að dildoum og spurði hann hvort hann vildi skoða. “Já já en það þarf að vera eitthvað sérstakt.” “Allt í lagi, ég á eitt mjög flott.” sagði búðarmaðurinn.
Búðarmaðurinn dró upp kassa og opnaði hann. “Þetta er Vodoo dildo. Hann hlýðir öllum skipunum eigandans. Sjáðu bara.”
Svo skipaði búðarmaðurinn Vodoo dildoinum: “Vodoo dildo! Ríddu hurðinni.” Þá fór dildoinn úr kassanum og byrjaði að ríða hurðinni. “Vodoo dildo aftur í kassann!” Þá fór hann aftur í kassann.
Jói var svo hrifinn af þessu að hann keypti hann handa konunni sinni.
Síðan fór Jói í viðskiptaferðinna efti að hafa sýnt konunni sinni Vodoo dildo.
Þrem dögum síðar var konan orðinn gröð og ætlaði að fara að halda framhjá, en þá man hún eftir Vodoo dildo.
Hún skipaði: “Vodoo dildo! Veittu mér unað!” Vodoo dildo gerði það en hætti því ekki því að konan gleymdi hvernig ætti að stoppa hann.
Þá fór konan út í bíl til að komast á sjúkrahúsið og keyrði af stað.
Vodoo dildo var enn í gangi þannig að konan átti erfitt með að stýra bílnum. Þá stoppaði lögga han og spurð: “ Afhverju keyriru svona asnalega?” “Ég er með vodoo dildo inní mér hann vill ekki hætta!”
Þá sagði löggan: " Vodoo dildo my ass!
Common sense isn't always common