Ungur maður var ráfandi um, týndur í skógi, þegar hann kom að
litlu húsi. Hann bankar á dyrnar og til dyra kemur gamall
kínverskur maður með sítt grátt skegg.
Ungi maðurinn spyr, “Ég er týndur, get ég fengið herbergi hjá
þér í nótt?”

“Að sjálfsögðu” svaraði gamli karlinn, “en með einu skilyrði. Ef þú
svo mikið sem leggur fingur á dóttur mína mun ég beita á þig þremur
verstu kínversku pyntingaraðferðum sem vitað er um.”

“Ekkert mál” svaraði ungi maðurinn sem hugsaði með sér að hún væri
líklega komin vel á efri ár og gekk inn í húsið.

Um kvöldmat, kom dóttirin niður stigann. Hún var ung, falleg og var með alveg stórkostlegan líkama. Hún laðaðist greinilega að unga mannininum líka, þar sem hún gat ekki haft augun af honum á meðan kvöldmatnum stóð. Ungi maðurinn man þó eftir viðvörun gamla karlsins og lét sem hann sæi hana ekki og fór einn í háttinn.

Um nóttina stóðst hann ekki freistinguna lengur og laumaði sér inn
í herbergið hennar til að eiga með henni ástríðufulla nótt. Í dögun, skreið hann hljóðlega aftur inn í herbergið sitt, útkeyrður en sáttur.

Hann vaknaði við mikinn þrýsting á brjóstkassanum. Þegar hann opnaði augun sá stórann stein ofan á sér og á honum var miði sem á
stóð:
“Kínversk pyntingaraðferð 1: Stór steinn á brjóstkassa.”

“Nú, þetta var auðvelt” hugsaði hann með sér, “Ef þetta er það versta sem gamli karlinn getur gert, þá þarf ég ekki að hafa miklar áhyggjur.” Því næst lyfti ungi maðurinn steininum, gekk að glugganum og henti honum út, um leið og hann sleppti honum, tók hann eftir miða sem á stóð:
“Kínversk pyntingaraðferð 2: Steinn bundinn við vinstra eista.”

í algjöru panic kasti leit hann niður og sá að reipið var alveg að fara herpast. Hugsandi með sér að nokkur brotin bein væru betri en gelding, stökk hann á eftir hnullungnum. Akkurat þegar hann var að falla til jarðar sá hann stórt skilti sem á stóð:
“Kínversk pyntingaraðferð 3: Hægra eista bundið við rúmgaflinn.”