Það var einu sinnni maður sem labbaði inná bar og vildi fá 40 ára gamalt viskí.Barþjónninn svaraði játandi og sagðist ætla að færa manninum 40 ára gamalt viskí.Barþjónninn tók upp 10 ára gamalt viskí og færði manninum. maðurinn:Fruss ojj bara þetta er bara 10 ára gamalt viskí!!! barþjónninn var furðu lostinn á því að maðurinn hefði vitað á bragðinu að þetta væri bara 10 ára gamalt viskí og fór upp á háloft og náði í 30 ára gamalt viskí en allt fór eins og forðum og maðurinn frussaði 30ára gamla viskíinu útúr sér og heimtaði 40 ára gamalt viskí. Barþjónninn mundi það að hann átti 38 ára gamalt viskí niðrí kjallara hann hugsaði: 2 ár ég held að hann finni ekki muninn á tveimur árum.svo barþjónninn fór með 38ára gamla viskíið til mannsins maðurinn drakk og sagði: ojj þetta er bara 38 ára gamalt viskí komdu með 40 ára gamalt viskí.
Lítill kall við hliðina á honum rétti honum glas og sagði:Drekktu þetta. maðurinn:hvað er þetta
kallinn:gildir einu drekktu þetta bara
Maðurinn: ókei. hann fær sér sopa frussar því út úr sér og segir ojj þetta er bara hland
kallinn: já ég veit !!!!Geturu nokkuð sagt mér hvað ég er gamall?????????