Einu sinni var gablari að koma úr strætó og sest í strædó skíli hjá öðrum manni sem er að bíða eftir strædó eins og hann. á meða spyr gablarin við hvað hann vinnur við þá segir hinn maðurin ég er rökfræðingur og hann spyr á móti hvað ert þú gablarinn svarar og segir ég er bakari,en þá spyr gablarin hvað gera rökfræðingar þá svarar hann og segir ég skal taka dæmi.áttu gullfisk spyr hann gablarin svarar já ég á gullfisk ,og ef þú átt gull fisk áttu líklega börn þá svarar gablarin já ,hann segir svo ef þú átt börn áttu hugsamlega konu og segir já ég á konu.þá segir rökfræðingurin þá ert þú ekki hommi, þá segir gablarin þetta er soldið sniðugt, svo fer rök fræðingurin í annan strædó, og gablarin einn eftir ,en svo ætlar hann að reyna að vera sniðugur og og fer að öðrum manni sem er rétt hjá honum og spyr við hvað vinnuru hann segir ég er píbari ok segir gablarin þá spyr píbarin en hvað vinnur þú við ég er rökfræðingur píbarin segir jam alti lagi hvað gera rökfræðingar hann segir ég skal taka dæmi , áttu gull fisk þá svarar píbarin nei! þá segir gablarin þá ert þú hommi !!!