Tveir vinir sátu að tali í nokkurn tíma og segir þá annar við hinn: ,,Hey ég var á ferðini um daginn og sá þá konu bundna við játnbrautateina, ég flýtti mér að leysa hana og við höfðum stanslaust kynlíf í 3 daga!!“ ,,Nú”. segir hinn ,, bara tott og svona“. ,,Nei ég fann nú reyndar aldrei hausinn á henni!!”

Þrír menn voru á siglingu um sjóinn, Englendingur, Frakki og Íslendingur. Skyndilega kom ofsalegt óveður og þeir stranda á lítilli eyju. Þeir ganga um eyjuna og skoða hana en skyndilega komu innfæddir menn að þeim og handtaka þá. Höfðinginn segir: ,, Ég er með einar góðar fréttir og einar slæmar fréttir. Þær slæmu eru að við ætlum að drepa ykkur og nota síðan skinnið af ykkur til að búa til kanúa og kajaka en þær góðu eru að þið fáið að ráða hvernig þið deyjið.“ Englendingurinn kýs að skjóta sig í hausinn og segir áður en hann hleypir af ,,Lengi lifi Englandsdrottning.” og deyr. Frakkin kýs að taka inn eitur og segir áður en hann fær sér eitrið ,,Lengi lifi Frakkland.“ En Íslendingurinn biður um gaffal og byrjar að stinga sig allstaðar um kroppinn og höfðingin segir ,,hvað ertu að gera maður” þá segir Íslendingurinn ,,hah! það verður ekki mikið ú kanúonum núna!!“

Maður nokkur er þrítugur og er enn ekki búinn að finna sér kærustu en sér eitt sinn mjög fallega konu út í bæ og hann bara varð að byrja með henni. Hann eltir hana og kemst að því hvar hún á heima. Næsta dag kaupir hann tylft af rósum, fer að húsinu og dinglar á bjöllunni, en þá kemur fullorðin maður til dyra og segir: ,,Hæ ég heiti Bóbó og ég tek í rass!” og tók hann svo fast í rass að hann gat ekki setið í 5 daga. En eftir viku fór hann aftur þangað en aftur kom Bóbó til dyra og sagði ,,Hæ ég Bóbó og ég tek í rass!“ og tók hann svo fast í rass að hann gat ekki setið í viku. Eftir viku kom hann síðan aftur en auðvitað svaraði Bóbó og tók hann svo fast í rass að hann gat ekki setið í mánuð. En hann gafst ekki upp. Hann kom aftur eftir mánuð en þá loksins kom konan til dyra en hann sagði: ,,Hæ er Bóbó heima?!”

Takk fyrir =)
This is it.