Siggi litli var á gangi úti á götu einn góðan veðurdag þegar bíl var ekið upp að honum.
Ökumaðurinn skrúfaði niður rúðuna og kallaði: “Ef þú kemur inn í bílinn, þá skal ég gefa þér 100 kall og góðan brjóstsykur. Siggi litli neitaði og gekk áfram. Stuttu seinna kom sami maður á sama bíl, stoppaði hjá Sigga og sagði: ”En ef þú færð 200 krónur og tvo sleikipinna?“ Drengurinn sagði manninum að láta sig í friði og hélt áfram göngu sinni. Neðar í götunni stoppaði maðurinn aftur. ”Ókei!“ sagði hann. ”Þetta er síðasti séns. Ég skal gefa þér fimm hundruð krónur og allt það sælgæti sem þú getur í þig látið.“ Siggi litli stoppaði, fór að bílnum og hallaði sér að honum. ”Sko,“ sagði hann. ”Þú keyptir Skóda, pabbi, og nú skalt þú bara taka afleiðingunum.“
————————————————-


Vesturbæingur sem hafði unnið í kyndiklefa allt sitt líf er sendur til helvítis. Á fysta deginum kemur djöfulinn að honum og sér hann brosandi.
Yfir hverju ert þú svona glaður?” spyr djöfullinn.
,,Ég bara elska þennan stað, þetta mynnir mig bara á vordag í kyndiklefanum.“
Djöfullinn gengur á brott reiður og ákveður að ná sér niðri á honum. ,,Á morgun skrúfa ég hitann í botn, það ætti að kenna honum sína lexíu.”
Næsta dag, kemur djöfullinn aftur að félaga okkar, en honum til mikillar undrunnar er Vesturbæingurinn í fínasta skapi, jafnvel glaðari en daginn áður ef eitthvað er.
,,Hvað nú?“ spyr djöfullinn.
,,Þessi hiti er frábær! Minnir mig á sumardag í kyndiklefanum.
Djöfullinn áttar sig á því að hann hefur snúið sér kolvitlaust í þessu máli.
,,Á morgun geri ég þennan stað kaldari en vetur á Grænlandi.”
Þriðja daginn kemur hann enn að vini okkar, í þetta sinn er hann skjálfandi og blár, en brosandi eyrnanna á milli.
,,Yfir hverju í fjáranum gætir þú verið ánægður nú?“ Hreytir djöfullinn út úr sér fokreiður.
,,Það er nokkuð augljóst er það ekki?” svaraði Vesturbæingurinn
,,Fyrst að það er komið frost í helvíti, hlítur KR að hafa sigrað Íslandsmótið!"
sanity is something best stored in a box