einu sinni var tómatur að labba yfir götu og þá datt vél ofan á hann og þá sagði hann:,,Nú liggur vel á mér“.


Það var einu sinni maður á gangi og þá kom maður og sagði við hann:ertu nokkuð að fara Í—þróttir.


Einu sinni var rauðhetta að labba í skóginum á leiðinni til ömmu sinnar og þá sá hún úlvinn og sagði: ,,NEI SKO! er þetta ekki úlvurinn þarna á bak við runnann!”. og þá stökk úlvurinn upp og hljóp í burtu, og rauðhetta hélt bara ferð sinni áfram og svo sá hún úlvinn aftur og sagði: ,,NEI sko! er þetta ekki úlvurinn þarna á bak við vegvísirinn“ og þá stökk úlvurinn upp og hljóp í burtu og rauðhetta hélt leið sinni áfram þangað til hún sá hann aftur og sagði: ,,NEI SKO! er þetta ekki úlvurinn þarna á bak við trjábolinn” og þá stökk úlvurinn upp og öskraði eins hátt og hann gat:,,ER HVERGI HÆGT AÐ FÁ AÐ SKÍTA HÉRNA Í FRIÐI“.


Einu sinni voru þrír krimmar á leið í steininn og þeir máttu taka með sér einn hlut í fangelsið og svo var einn þeirra forvitinn og spurði: ,,hvað tókst þú með þér?” og hann svaraði:,,Ég tók með mér málningu, ég ætla að verða Picasso fangelsana, en hvað tókst þú með þér?“ þá svaraði hann: ,,ég tók með mér spil”, og þá horfði sá þriðji á þá og glotti, þannig að þeir urðu forvitnir og spurðu hvað tókst þú með þér, og hann svaraði þeim:Ég tók með mér túrtappa, á pakkningunni stendur að maður geti farið á hestbak, skíði, sund, fallhlífastökk og næstum allt sem manni langar að gera“.


Hvernig læturðu manninn þinn gera magaæfingar?
-setur fjarstýringuna af sjónvarpinu á milli tánna á honum.


Næst þegar þú ferð að fá þér Pylsu og kók segðu þá:Ég ætla að fá eina sveitta í brauði og kók í dollu.


næst þegar þú ætlar að pannta pizzu segðu þá rétt áður en þú ert að fara leggja á:,,komdu mér á óvart” og leggðu svo á áður en hann/hún getur sagt neitt