Einu sinni kom kona inn í strætó haldandi á barninu sínu. Þegar hún var að borga strætóbílstórjanum sagði hann við hana: „Ógeðslega er þetta ljótt barn sem þú átt.“ Konan varð móðguð, fór inn í strætóinn og settist við hliðina á einhverjum manni. Maðurinn tók eftir því að hún var móðguð og sagði: „Hann á ekki að móðga þig svona. Taktu niður númerið hans og strætónumerið og ég skal halda á apanum þínum á meðan

Einu sinni voru þrír bræður á Bakka sem allir hétu Gísli, nema Eiríkur hann hét Helgi.

Einu sinni var maður með fjögur hár. Svo fór hann inná hárgreislustofu og bað konuna að greiða hárin niður. Hún gerði það, en úps!! hún sleit eitt hár :os. Maðurinn sagði að það væri allt í lagi og að hún ætti bara að halda áfram. Hún gerði það og sleit annað hár! Maðurinn varð svolítið órólegur af því að hann átti bar tvö hár eftir, en sagði henni bara að halda áfram. Enn einu sinni sleit konan þriðja hárið! þá sagði maðurinn bara: “æi, ruglaðu því bara einhvern veginn” :D

Einu sinni var Hafnfirðingur sem labbaði inná bar með útidyrahurðina undir hendinni. Barþjónninn spurði hvað í ansk… hann væri að gera með útidyrahurðina með sér. Hafnfirðingurinn svaraði “ég týndi lyklinum”

Einu sinni var Hafnfirskur vísindamaður að búa til eldflaug sem átti að senda til sólarinnar. Þegar annar vísindamaður gekk framhjá sagði sá: Þú getur ekki sent þetta til sólarinnar, það brennur til agna í hitanum. - Rosalega geturu verið vitlaus, sagði hafnfirðingurinn. Ég sendi hana auðvitað að nóttu til.

J lo var að gifta sig og daginn eftir spurði vinnufélagi hennar hvar giftingin hafi verið. J lo svaraði: “ég veit það ekki, ég á eftir að lesa gagnrýnina!”

Ljóska,rauðka og brúnka sitja fastar á eyðieyju,allar eiga þær eina ósk. Brúnkan byrjar að óska sér: „Ég vildi óska þess að ég myndi komast héðan“ .Og hún komst. Rauðka óskaði sér þess sama…og hún komst. Ljóskan óskaði sér: „Ég vildi óska sér að þær kæmu aftur hingað til mín“. Og þær komu aftur

Maður labbar inná veitingastað og spyr þjónin um helstu réttina
þjónninn: Reykt tunga, steikt lifur, nýru í kássu og grísalappir
maðurinn: ég var ekki að spurja um heilsufar þitt!!