Ég ætla að byrja greinina á því að segja að ég er ekki kynþáttahatari þótt að þetta sé blámanna brandari.

Dag einn kom hvítur maður inn í bar í Harlem í bol sem stóð á “I hate niggers”. Bar þjónninn, sem var svartur, sagði honum að það væri ekki gáfulegt að vera í svona bol hérna því að hópur af svertingjum væru að koma til að horfa á körfubolta leik í sjónvarpinu og þeir yrðu ekki glaðir að sjá hann í þessum bol.
Hvíta manninum var sama og pantaði sér bjór. Eftir tíu mín. kom hópurinn og þrír blámenn settust við hliðina á honum. Sá fysti var lítill köggull, annar var svolítið stærri og breyðari, og sá síðasti var yfir 2 metrar á hæð og leit út fyrir að geta beyglað bíl eins og kók dós með berum höndum.
Þessi minsti sagði við hann: “Hvað í fjandanum stendur á bolnum þínum?”. Þá sagði sá hvíti: “það fyrsta sem ég þoli ekki við negra er að þeir kunna ekki að lesa”
þá sagði mið köggullin: “Hvað í fjandanum sagðiru?”. og sá hvíti svaraði: “ það annað sem ég hata við negra er að þeir heira ekki rassgat.”
Þá sagði stóri gaurinn: “ Eigum við bara ekki að útkljá þetta úti?” “ekki málið sagði hvíti en ég fæ mér fyst einn bjór.
Svo fór þeir út og eftir smá stund kom hvítinginn inn og öskraði: ”það þriðja sem ég hata við negra er að þeir koma alltaf með hnífa í skotbardaga".
Common sense is not as common as one might think