Two Tourists

Two tourists were driving through Wisconsin. As they were approaching Oconomowoc, they started arguing about the pronunciation of the town's name. They argued back and forth until they stopped for lunch. As they stood at the counter, one tourist asked the blonde employee. “Before we order, could you please settle an argument for us? Would you please pronounce where we are… very slowly? The blonde girl leaned over the counter and said, Burrrrrr, gerrrrrr, Kiiiing.”

Einu sinni var Hafnfirskur vísindamaður að gera eldflaug til að senda til sólarinnar. Þegar annar vísindamaður gekk framhjá sagði hann: Þú getur ekki sent þetta til sólarinnar, það brennur til agna í hitanum.
-Djöfull geturðu verið vitlaus. sagði Hafnfirðingurinn.- ég sendi hana auðvitað um nóttu.

Þjónninn: Jæja, í dag er ég með reykta tungu, steikta lifur, nýru í kássu og grísalappir.
Gestur: Ég var ekki að spyrja um heilsufar þitt.

Fíllinn: Mikið svakalega brakar í brúnni. Ég held hún sé hreinlega að detta í sundur.
Músin: Það er nú engin furða þegar við erum bæði á henni í einu

Hvað sagði ljóskan við gæjann þegar hún komst að því að hún var orðin ófrísk? Ertu viss um að ég eigi það?

Vonandi var þetta góðir brandarar :) Endilega segið hvað ykkur finnst.