Samfélagsfræðikennarinn minn er kostulegur, ég ætla ekki að nefna nein nöfn en þeir sem þekkja mig vita hvern ég er að tala um. Hann er soldill perri og kemur yfirleitt með algjöra aulabrandara en inná milli leynast ógeðsleg comment. Hér koma nokkur dæmi:

1.umræðuefnið í tímanum var ólympíuleikarnir í Aþenu og kennarinn segir: "sumar íþróttir eru þó ágætar, sérstaklega strandblak kvenna. ekki satt strákar? Eruð þið ekki allveg pinnstífir við skjáinn?“

2.umræðuefni í tímanum var fyrrverandi deildarstýra 9. bekkjar í skólanum. Nemandi segir: ”hvernig finnst þér hún R******?, finnst þér hún ekki allgjör norn?“ kennari svarar: ”ég og hún, það er fantasían“

3.Í tölvutíma, stelpa er að gera verkefni og mistekst eitthvað svo hún ber í lyklaborðið og einn takkinn dettur af. kennarinn beygir sig niður í átt að takkanum og segir: ”veistu hvað þetta er? þetta er snípurinn, viðkvæmur staður á ungum stúlkum“

4.”sumir sofa með geitum, ég á eftir að prófa það“

5.umræðuefnið í tímanum er huldufólk, einn nemandi segir: ”ertu soldið mikið fyrir ævintýraklám?“ kennari svarar: ”nei en ég á helling af dvergaklámi, pæli soldið í því“

6.uppúr þurru hrópar kennari: ”hvað gerir maður þegar maður er búinn að sleikja hárlausa píku? - setur bleyjuna aftur á!“

7.”farðu úr fötunum Benni“

8. Kennarinn var að fá nýja fartölvu og kallar nokkra stráka upp að kennaraborði, litlu síðar heyrist: ”sjáið gelluna, -þetta er snípurinn"

Þið megið þó ekki misskilja, allt er þetta í gríni sagt hjá honum og hann er mjög indæll maður og góður kennari, bara soldið twisted í hausnum, that's all.