Eitt sinn voru 2 gamlir einhleypir karlar á ferðalagi í þýskalandi og eru orðnir þreittir á að skoða alltaf einhverja menningarstaði svo þeir ákveða að ganga stæðsta og besta hóruhúsið í evrópu. Þegar þangað er komið inn ákveða þeir að fá sér sitt hvorn dráttinn og fara að afgreiðsluborðinu og velja sér sitthvora hóruna og þá sér yfirhóran þá og hugsar “Ég ætla nú ekki að fara eyða mínu flottu hórum í þessa gömlu karla” svo hún ákveður að blása upp tvær ríðudúkkur.. Hún gerir það og svo fylgir hún þeim upp í sitthvort herbergið þar sem sitthvor dúkkan var… rétt áður en að karlarnir skiljast að þá ákveða þeir að hittast bara á hótelinu í morgunmat daginn eftir… Svo daginn eftir þegar þeir hittast yfir morgunmat svo segir einn karlinn “heyrðu hvernig var þetta hjá þér í gær ? var þetta einhvað sniðugt ?”
þá segir hinn “ég skal nú segja þér það að ég hef aldrei á ævi minni lent í öðru eins.. konan sem ég svaf hjá var pottþétt dauð.. ég gerði allt sem ég gat en hún hreyfðist ekki andaði, stundi né talaði svo ég flýtti mér bara út ” þá segir hinn “Já veistu þetta er nokkuð skrítið það hlýtur að vera einhvað grunsamlegt við þetta hóruhús veistu ég er hræddur um að ég hef lent verra í því en þú” Hvað segir hinn… þá segir hann " ég skal nú segja þér það að mín var NORN alveg pottþétt ég er alveg viss um það .. ég ætlaði að vera svona nokkuð sniðugur og ætlaði að vera með smá forleik og var einhvað að skríða uppá hana og var einhvað að narta í hana svo beit ég hressilega í brjóstið á henni þá samstundis prumpaði hún allhressilega og flaug svo út um gluggan…