Ég er með hérna einn góðan,sem flestum ætti að líka:D Vona að þið njótið hans


Bandarískur maður er á ferð sinni í norður kanada. Hann labbar inná bar og pantar sér bjór. En hann tekur eftir því hvað þjónnin er ókurteis við hann. Hann spyr mann við hliðina á sér “akkuru er barþjónnin svona leiðinlegur við mig?” en maðurinn svarar honum ekki. Hann spyr afhverju hann er líka leiðinlegur við sig. Þá segir bandaríkjamaðurinn “akkuru er litið svona niður á mig,en ekki ykkur?” .Maðurinn við hliðiná honum segir við hann“ Sko,þú þarft að vera hluti af genginu hér” Þá segir sá bandaríski “nú,hvað þarf ég að gera til að verða hluti af því?” Kanadamaðurinn svarar“Þú þarft að gera 2 hluti. Fyrst þarftu að fara út,og skjóta ísbjörn. Síðan þarftu að fara og nauðga konunni þarna við barinn”. Bandaríski maðurinn hugsar sig um og segir“Jæja,ekki málið” og fer svo út. Eftir korter kemur hann aftur inn,blóðugur og krafsaður útum allt og segir
“jæja,hvar er svo þessi kona sem ég átti að skjóta?!”

Jæja,þetta var brandarinn minn.Vona að þið föttuðuð hann,en til vonar og vara set ég svarið hér #Hann ruglaði þessu saman,s.s. hann nauðgaði ísbirninum,og ætlaði að skjóta konuna#!

haha:D