Ljóska gekk inná alþjóðlega samskiptamiðstöð í þeim erindagjörðum að senda móður sinnir skilaboð yfir hafið. Þegar afgreiðslumaðurinn sagði að það kostaði 20.000 kr, brotnaði ljóskan saman og sagði:,, Ég á ekki svo mikla peninga en ég myndi gera allt til þess að koma þessum skilboðum til móður minnar á Póllandi.” Brúnin á manninum lyftist: Myndir þú gera ALLT?”,,Já hvað sem er.” Sagði ljóskan og leit á hann blíðum augum.,,Eltu mig þá.” Sagði maðurinn og fór með hana inn í næsta herbergi og lokaði dyrunum.,, Farðu á hnén” sagði maðurinn. Ljóskan gerði það.,,Renndu niður rennilásnum mínum.” Ljóskan gerði það.,, Gjörðu svo vel, taktu hann út.” Ljóskan tók hann út á honum og greip með báðum höndum um hann. Maðurinn lokaði augunum og hvíslaði. ,, Jæja byrjaðu núna.” Ljóskan færði sig rólega nær limnum og þegar varir hennar voru að nálgast sagði hún hátt og snjallt:,,HALLÓ, MAMMA, HALLÓÓÓ??!



ATH: þetta er brandari og ekki er hann gerður af raunvörulegum staðreyndum.

Nýjar rannsóknir hafa leitt í ljós að bjór inniheldur kvenhormón og er því hættulegur fyrir karla. Karlmenn sem drekka bjór taka upp hegðunarmynstur kvenna og ef drykkjunni er haldið áfram geta þeir átt í hættu að breytast í konur. 100 karlmenn voru látnir drekka bjór í tilraunaskyni og eftir aðeins 6 bjóra voru áhrifin orðin sýnileg á öllum mönnum. Þeir:
§ Þyngdust
§ Fóru að blaðra tóma vitleysu
§ Gerðust allt of tilfinninganæmir
§ Gátu ekki heyrt
§ Gátu ekki hugsað rökrétt
§ Rifust út af engu
§ Og neituðu að biðjast afsökunar þótt þeir hefðu rangt fyrir sér.
Að teknu tilliti til ofangreindra þátta er sterklega varað við bjórdrykkju karlmanna.