Hafðu gaman í ræktinni ;) listi sem að ég bjó til þegar að mér leiddist…. hafið bara gaman í ræktinni og prufið þessi ráð.

1. legstu á einhver æfingabekk með kodda og farðu að sofa.

2. Hafðu með þér geislaspilara, og syngdu með geðveikt hátt og falst. (helst barnalög eða strumpalög)

3. byrjaðu að hvetja fólk sem að þú þekkir ekki neitt áfram…. Já ég veit að þú getur þétta, maður verður ekkert mjór á því að hangsa, Comon ég veit þú getur gert betur en þetta, Litla systir mín getur lift þyngra en þú osfr

4. Í staðin fyrir að hafa með þér vatn í brúsa skalltu hafa með þér bjórkippu og þamba hana meðan að þú æfir.

5. Taktu með þér fullt af gosi, snakki og nammi og sestu á hjólið og byrjaðu að háma í þig.

6. Vertu í lopapeysu meðan að þú æfir.

7. Þegar að fólk er að lifta skalltu standa við hliðiná þeim og endurtaka hverja hreyfingu sem að það gerir.

8. ef einhverjir eru að tala saman skalltu blanda þér inn í samtalið.

9. komdu þér vel fyrir og byrjaðu að tala hátt í síman, eikkað kinký tal.

10. Farðu í barnagæsluna og segju að mamma þín hafi sent þig þangað í pössun.

11. Vertu í ullarbrókum og stuttbuxum yfir.

12. taktu léttustu lóðina sem að þú finnur og öskraðu alveg rosalegu öskri um leið og þú lyftir henni.

13. Málaðu hermannamálingu framaní þig.

14. spurðu fólk hvort að þú megir fá nærbuxunar þeirra lánaðar, bara til að æfa í…. síðan geta þau fengið þær aftur þegar að þú ert búinn að æfa.

15. Þegar að þú ert að hjóla/hlaupa skalltu emja eins hátt og þú getur.

16. ef að þú ert með einkaþjálfara, þá öskra á hann HELDURU AÐ ÞÚ GETUR GERT EITTHVAÐ BETUR, þegar að hann er að hvetja þig áfram.

17. vertu með sundgleraugu.

18. ef að þú ert stelpa skalltu mála þig alveg rosa mikið, eins og að þú ert að fara á ball (meik, eldrauðan varalit og fleira)
Vertu síðan í stuttu míní pilsi og magabol.

19. Taktu með þér klappstýrur til að hvetja þig áfram.

20. Mættu blindfullur, það væri gaman að sjá fólk æfa þannig :S

21. Segðu við fólk af öðru kyni sem er að æfa, að það brennir meira á því að stunda kynlíf :P

22. Kveiktu þér í einni jónu um leið og þú stígur inn í salinn.



hehehe…. bara svona til gamans ;)