Pétur var skotinn í stelpu sem bjó á móti honum og hét Lóla. Pétur var einn af þessum feimnu og þorði varla að fara yfir götuna og tjá henni ást sína. En einn dag herti hann upp hugann, labbaði yfir götuna og dinglaði bjöllunni. Til dyra kom stór og feitur karl og Pétur sagði “er Lóla heima?”. Stóri feiti karlinn sem stóð í dyrunum svaraði “Ég heiti Bóbó og ég tek í rass”, síðan hljóp hann á eftir Pésa og tók hann í rass.
Næsta dag fór Pétur aftur yfir götuna, dinglaði og Bóbó kom aftur til dyra. Pétur sagði “er Lóla heima?” Bóbó svaraði “Ég heiti Bóbó og ég tek í rass” “, síðan hljóp hann á eftir Pésa og tók hann í rass.
Næsta dag for Pétur aftur yfir götuna og loksins kom Lóla til dyra. Þá sagði Pétur ”Er Bóbó heima?“

Danni var ofsalega feitur gaur. Einu sinni var hann úti að labba og þá sá hann skilti. Á skiltinu stóð ”Megrunarstöð, fyrsta hæð 40 kíló, næsta hæð 100 kíló og þriðja hæð öll aukakílóinn“ Danna langaði að megra sig svo hann fór inn í megrunar stöðina og ákvað að byrja á fyrstu hæð. Þar stóð Britney Spears og sagði ”Ef þú nærð mér þá máttu ríða mér!“ og Danni hljóp á eftir henni, náði henni loksins, reið henni og missti 40 kílóinn. Danna fannst þetta allveg frábær Megrunarstöð svo að hann ákvað að skella sér upp á aðra hæð. Þar stóð Pamela Andersson og sagði ”Ef þú nærð mér þá máttu ríða mér!“ og Danni hljóp svo sannarlega eins og fætur toguðu á eftir henni, náði henni, reið henni og missti 100 kílóinn. Danni skellti sér í sæluvímu upp á þriðju hæð en þar stóð ógeðslegur, geggt feitur gaur, sem var slefandi og allt sem sagði ”Ef ég næ þér þá má ég ríða þér!"

Afsakið stafsetningarvillur =)