Þrír góðir jæja, er komin hér með þrjá góða brandara, að mínu mati allavegana ;)
enjoy

Maður var í fyrsta sinn í einkaþotu og þótti mikið til koma.
Rétt fyrir flugtak fóru flugfreyjurnar með hann og sýndu honum gripinn. En þegar að komið var að klóstettinu (sem var nú 3 ef ekki 4x stærra en þau eru í venjulegri flugvél.) benti ein flugfreyjan honum á einn takka og sagði “sama hvað þú gerir herra minn, þá máttu undir öllum kringumstæðum alls, alls, alls ekki ýta á þennan takka” maðurinn leit á takkan og sá að á honum stóð “STF” “hvað gerir þessi takki spurði maðurinn” “það kemur þér nú ekki við” svaraði flugfreyjan, “en nú verðuru að fá þér sæti herra minn. Við erum að fara að leggja af stað. Eftir u.þ.b 1 og hálfa klst. í loftinu þurfti maðurinn að fara á klósettið, en þar sem að hann þurfti að gera nr. 2 settist hann náttúrulega á klósettir. Þegar hann hafði lokið sér af og var að fara að teygja sig í klósett pappírinn stóðst hann ekki freystinguna og ýtti á takkann. Heyra flugfreyjurnar þá ekki þetta líka þvílíka sársáuka öskur að þær höfðu aldrei heyrt annað eins “ó guð minn góður hvað hefur gerst?!??” sagði ein flugfreyjan “hann hefur ýtt á STF takkan” sagði önnur “ohh.. en hvað stendur þetta STF fyrir?” “það er Sjálfvirkur Túrtappa Fjarlægir….”
***
Þrír menn sem höfðu allir dáið á sama tíma var heldur en ekki brugðið þegar þeir enduðu ferð sína hjá kölska sjálfum. Kölski segir við þá, “Þar sem að þið dóuð í slysi og áttuð frekar vondan dauðdaga þá ætla ég að gefa ykkur einn sjens til að komast til himna. Þið þurfið bara að gefa mér eitthvað sem að ekki bráðnar í lófanum á mér”
Sá fyrsti leitar í vösunum og réttir kölska svo peningaseðil. Um leid og hann tekur við honum furðrar hann upp. Sá næsti frekar mikið stressadur leitar líka í sínum vösum og finnur þar gleraugun sín. Kölski tekur við þeim lokar lófanum þar sem að þau bráðnuðu. Sá þriðji tekur sallarólegur úr sínum vasa nokkrar kúlur og réttir Kölska sem að hlær sigurviss. Hann tekur við þeim, kreistir lófann, opnar hann, og ekkert. Kúlurnar ennþá í heilu lagi. Aftur og aftur reynir kölski að bræða þær en tókst það ekki. Að lokum réttir hann manninum kúlurnar og segir “þú kemst til himna, en eitt áður en þú ferð,, hvað léstu mig eginlega fá????? Maðurinn leyt á hann og sagði ” m&m´s, melts in your
mouth, not in your hands…..
***
Kona fór í skriftar stól til prests og sagði: “fyrirgefðu mér faðir því ég hef syndgað, það eru 365 stundir síðan ég skriftaði síðast” “hver er syndin sem þú ætlar að játa?” “ja.. faðir ég kallaði mann helvítis tíkarson..” “og afhverju gerðiru það barnið mitt?” ja það byrjaði þannið að hann gekk a ð mér og kyssti mig mjög innilegum, blautum og rómantískum kossi” presturinn var nú komin yfir til hennar og spurði “svona” og svo kyssti hann konuna mjög blautum kossi “já” sagði konan “akkurat svona” “já, en það er engin ástæða til að kalla hann tíkarson, barnið mitt” “nei það er rétt faðir en svo fyrjaði hann að fitla mjög mikið við brjóstin mín og sleikti þau” og aftur spurði presturinn “svona?” og svo byrjaði hann að fitla við brjóstin hennar “já, einmitt svona faðir” “en það er engin ástæða til að kalla hann tíkarson” “já, ég veit” svaraði konan,” en svo fór hann alla leið og tók mig all harkalega” “svona?” spurði presturinn og tók konuna all harkalega inni í skriftarstólnum og þegar hann hafði lokið sér af sagði konan móð “já… akkurat…svona” “já en barnið mitt, það er engin ástæða til að kalla hann tíkarson” þá svaraði konan “hann var með HIV”
“HELVÍTIS TÍKARSONURINN!!!!!!!!!!!……….”
Everyone believes in destiny… some just don't know it yet