Fyrirgefðu .. en má bjóða þér fullnægjingu?

Hefur enginn sagt þér að þig langi til að sofa hjá mér … ég hélt að þú vissir það

Hæ .. langar þig í drátt? [Svarið er líklega NEI]. Væri þér sama þó þú leggðist samt niður á meðan að ég fæ mér einn?

Ég þarf að losa mig við smá líkamsvökva .. má ég nokkuð nota líkamann þinn?

Þessi bjór sem þú varst að drekka … ég veit um pottþétta leið til að brenna kaloríunum í honum.

Þú ert ekkert smá falleg … kanntu líka að elda og þrífa?

Hérna .. fórum við ekki í sitthvorn skólann saman?

Fyrirgefðu .. en ég vildi bara spyrja hvort þér væri sama þó þú værir í blautu draumunum mínum framvegis?

Hvað er svona góð stúlka eins og þú að gera með andlit eins og þetta?

Hæ .. mamma þín komst ekki og bað mig um að fylgja þér heim.

Ég væri til í að giftast kettinum þínum .. bara til að komast inn í fjölskylduna.

Vissirðu að það er partý í nærbuxunum mínum … og þér er boðið …

Hvort er erfiðara … þú að komast í þessar þröngu buxur .. eða ég að koma þér úr þeim?

Leggstu niður. Ég held að ég elski þig.

Hvernig skildu börnin okkar líta út …?

Hérna eru 10 krónur … hringdu heim til þín og segðu að þú komir ekki heim í nótt.

Guð hlýtur að hafa verið í mjög góðu skapi þegar hann ákvað að ég myndi hitta þig!

Til hamingju .. þú hefur verið kosin “Fallegasta konan á staðnum” og verðlaunin eru nótt með mér.

Veistu hvað færi vel á þér? Hún: Nei: þú: Ég …

Veistu muninn á hamborgara og bólförum? Hún: Neii .. Þú: Má þá nokkuð bjóða þér á MacDonalds ..?

Ef að þú hefðir möguleika á að verða hvað sem er .. hvað myndirðu vilja vera? Hún: [Eitthvað svar]. Þú: Jáá .. mig langar einungis til að verða tár; fæðast í augum þínum, lifa á kinnum þínum og fá að deyja á vörum þínum.


Áttu kærasta? [Ef svarið er nei: Viltu einn? Ef svarið er já: Viltu annan?]


Þú ert svo falleg að mig langar til að drekka baðvatnið þitt.

[Kíktu á miðann aftan á skyrtunni hennar .. þegar hún spyr: “Hvað ertu að gera?”, segir þú: “Jáá .. eins og mig grunaði .. MADE IN HEAVEN”.

Hvenær þarftu að vera komin aftur til himna?

Er flugvöllur hérna nálægt, eða var þetta bara hjartað í mér að taka flugið?

Hæ, ég er nýr í bænum, geturðu nokkuð gefið mér leiðbeiningar um hvernig ég kemst heim til þín?

Ef ég myndi elta þig heim .. myndirðu þá vilja eiga mig?

Get ég boðið þér í glas .. eða viltu bara peninginn?

Ég er auðveld bráð .. hvað með þig?

Sérðu vin minn þarna [bendir á vin þinn], hann bað MIG um að spurja ÞIG hvort að ÞÉR finndist ÉG sætur?

Þetta er erfitt .. mér finnst ekkert merkilegt að hafa erft 40 milljónir .. þetta hjartveikur.

Ég er að berjast við löngunina …við að gera þig að hamingjusömustu konu í heimi í kvöld.

Ég er að reyna að komast að því eftir áralangar rannsóknir og prófanir hvort ég sé ennþá með ofnæmi fyrir kynlífi.

“Veistu hvað það er sem hefur 167 tennur og heldur aftur af hrikalegu skrímsli?” -“Ég gefst upp!” -“Rennilásinn á buxunum mínum!”