2 gaurar voru á gangi í eiðimörk þegar þeir sáu hús,
annar þeirra helt að þetta væri bara hilling,
en hinn ákvað að atuga það,
það kom í ljós að þetta var ekki hilling þannig að þeir bönkuðu.
Það kom spikfeit kelling til dyra,þá sagði annar þeirra:
“Við erum búnir að að vera villtir í eyðimörkinni í 3daga,
getum við fengið að borða???.”
Þá svaraði feita konan:“Ef annar ykkar rýður mer!!!”
þá svaraði annar þeirra“Ég skal gera það ég er svengri”
þá fóru þau inn í herbergið,þá spurði maðurinn hvort hann mætti
hafa slögt ljósið??hún sagði já.
Svo sá hann stærstu og feitustu mæísstong sem hann hefði seð.
Hann notaði söngina í staðin fyrir að rýða henni.
svo henti hann mæísstönginni út um gluggan og fór inn í eldhús.
Þá spurði maðurinn hinn manninn hvort hann ætli ekki að fá sér
að borða??þá svaraði hann:
“Ég er búinn,ég fann þessa stóru og smurðu mæísstöng úti!!”





Einu sinni var maður sem keipti sér hús og hann sagði“húsið mitt á að heita það sem ég segi á morgun og næsta morgun sagði hann”æ rassin á mér ég veit húsið mitt á að heita rass“ svo fékk hann sér hund og hann sagði”æ er gat á sokkinum mínum ég veit hundurinn minn á að heita gat svo eftir nokkra daga tíndist hundurinn hann fór að leita að honum svo þegar hann var orðinn þreyttur sagði hann við nágrannan “ég hljóp kringum rassin en fann ekki gatið,,





Það voru einu sinni hjón í golfi, svo skutu þau óvart golfkúlunni og brutu rúðuna á einhverju húsi þarna rétt hjá. Og útaf þau voru doldið kurteis þá ætluðu þau að fara og biðjast fyrirgefningar, þá kom maður til dyra og þau buðust fyrirgefningar, og hann sagðist svo vera andi í flösku, en að golfkúlan hafi vakið hann upp frá mörg þúsund ára svefni hans öskraði hann reiður, þá urðu þau mjög skömmustuleg og buðu honum HVAÐ SEM ER í staðin, en hugsði sig mikið um og ákvað svo að hann vildi bara fá að sofa hjá konunni, hann sagðist neflilega ekki hafa sofið hjá konu MJÖG lengi, þau samþykktu það og konan fór inn með honum, eftir að þau vöknuðu svo eftir LANGA nótt, þá spurði ”andinn“ hvað hún væri gömul. Hún: 35, afhverju ? ”andinn“: og þú trúir ennþá á anda í flösku.





Ég var að fara norður á Akureyri um daginn, en þegar ég kom í Hrútafjörðinn varð ég að stoppa í Staðarskála og fara á klóið. Ég fór á básinn og setti mig í stellingar á setunni. Alveg um það leiti sem aðgerð var hefjast heyri ég sagt í básnum við liðina ”Hæ, hvernig gengur?“ Ég er nú ekki þessi týpa að hefja samræður við ókunnuga á klósetti í veitingahúsi um það leiti sem ég er að hefja rembinginn. En ég vissi ekki hvernig ég átti að taka þessu svo ég svaraði, ”Nú svo sem ekki illa“Þá heyrist úr hinum básnum ”Jæja, hvað ertu að stússast?“ Var einhver að tala um bjánalegar spurningar? Mér var farið að finnast þetta dálítið þreytandi, en ég svaraði ”Ég er á leiðinni norður en varð að skreppa á klóið. “Þá heyri ég, ”Heyrðu, ég verð að hringja í þig seinna. Í hvert skipti sem ég reyni að tala við þig svarar einhver rugludallur hér við hliðina á mér!“




Einu sinni voru tvíburar, Burkni og Frosti. Burkni átti gamalt snekkjuræksni. Það vildi til að eiginkona Frosta lést sama dag og snekkja Burkna sökk. Nokkrum dögum síðar hitti gömul kona Burkna og hélt að þar væri Frosti. Hún sagði því: ”Ég samhryggist þér, vinur.“ Burkni hélt að hún væri að tala um snekkjuna og sagði: ”Æ, ég er nú feginn að vera laus við hana. Hún var alltaf hálfgerð drusla. Botninn á henni var allur skorpinn og hún lyktaði eins og úldin ýsa. Hún hélt ekki vatni og var með vonda rauf að aftan og risagat að framan. Í hvert sinn sem ég notaði hana stækkaði gatið og hún lak vatni um allt. Svo fór hún endanlega þegar ég lánaði hana fjórum vinum mínum sem langaði að skemmta sér. Ég varaði þá við að hún væri ekki mjög góð, en þeir vildu samt notast við hana. Svo reyndu þeir allir að fara í hana í einu og hún rifnaði bara í tvennt. “




Heiða var 10 ára gömul og forvitin eins og aðrar stelpur á hennar aldri.
Hún hafði stundum heyrt stærri stelpur tala um að vera með strák og þegar hún var búin að brjóta heilann um það í nokkurn tíma, hvernig það færi fram, fór hún til móður sinnar og spurði hana um þessa hluti. Það varð lítiðum svör hjá mömmunni, sem roðnaði bara og fór hjá sér. Í staðinn ráðlagði hún Heiðu að fela sig bak við gluggatjöldin í herbergi stóru systur sinnar,þegar hún kæmi heim með strák næst. Heiða gerði það og daginn eftir lýsti hún atburðarásinni fyrir mömmu sinni.

Systa og vinur hennar sátu saman og töluðu í smástund, en þá stóð hann upp,slökkti á flestum ljósum og fór að kyssa hana og faðma hana að sér. Ég held að Systa hafi verið hálf lasin, því að hann fór með höndina undir blússuna hennar, til að finna hjartað, alveg eins og læknirinn gerir,nema hvað hann er ekki eins klár og læknirinn. Hann ætlaði aldrei að finna hjartað í henni.

Kannski hefur hann verið eitthvað lasinn líka, því að eftir smástund voru þau bæði farin að mása og stynja. Honum hlýtur að hafa verið kalt hendinni, því að hann brá henni undir pilsið hennar. En þá versnaði Systu bara. Hún fór að andvarpa og stundi þungan. Svo engdist hún sundur og saman og renndi sér neðar í svefnsófann. Það var þá sem hún fékk hita, því hún sagðist vera orðin sjóðandi heit.

Loksins komst ég að því hvers vegna þau urðu svona veik. Lifandi silungur hafði einhvern veginn komist inn undir föt stráksins. Svo stökk silungurinn út úr buxunum hans og stóð út í loftið, ábyggilega 20 ? 25
sm langur. Ég get svarið það. Strákurinn greip utan um hann til hann slyppi ekki burt. Þegar Systa sá hann varð hún skelfingu lostin. Hún glennti upp augun, munnurinn seig galopinn niður og hún fór að ákalla Guð og svoleiðis.
Hún starði á fiskinn og sagðist aldrei hafa séð neinn svona stóran. Hún ætti að sjá suma af silungunum, sem við pabbi veiddum í sumar.

En hvað um það. Systa hleypti í sig kjarki og reyndi að bíta hausinn af fiskinum. Allt í einu heyrðist undarlegt hljóð í henni og hún lét hann lausan. Hann hefur líklega bitið hana til baka. Þá greip hún utan um silunginn með báðum höndum og hélt honum föstum, meðan strákurinn tók munnkörfu eða eitthvað svoleiðis upp úr vasanum og renndi henni yfir hausinn á kvikindinu,svo að það gæti ekki bitið hana aftur.Þá lagðist hún á bakið og glennti sundur lappirnar til að hún gæti klemmt silunginn saman og vinurinn hennar hjálpaði til með því að leggjast ofan á hana þar sem hann lá milli fótanna á henni.

En silungurinn barðist upp á líf og dauða. Systa fór að kveina og veina og strákurinn átti fullt í fangi með að halda sér ofan á henni. Ég held að þau hafi ætlað að drepa silunginn með því að kreista hann á milli sín.

Eftir svolitla stund hættu þau að hristast til og gáfu frá sér heilmikið andvarp. Strákurinn stóð upp og mikið rétt, hann var búinn að drepa silunginn. Ég vissi að hann var dauður vegna þess að hann hékk máttlaus út úr buxnaklaufinni og eitthvað af innyflunum hékk út úr honum.

Systa og strákurinn voru náttúrulega dálítið þreytt eftir bardagann, en þegar þau voru búin að hvíla sig dálitla stund fóru þau að gæla hvort við annað.

Hann byrjaði aftur að faðma hana og kyssa. Og svei mér þá, silungurinn var ekki alveg dauður. Hann byrjaði að tútna út og þaut upp enn einu sinni, svo þau fóru aftur að slást við hann. Þessir fiskar hafa ábyggilega níu líf, eins og kettirnir.

Í þetta sinn reis Systa upp og reyndi að kála silungnum með því að setjast ofan á hann. Eftir hálftíma baráttu tókst þeim að drepa silunginn.
Ég veit að hann var endanlega dauður, vegna þess að strákurinn fletti roðinu af honum og henti því í klósettið.


Mamma, af hverju ertu svona skrítin í framan?




Einu sinni var maður sem vara með 50 cm lang typpi. Honum fanst það mjög slæmt og vildi fá minna, svo hann labbaði lengst inn í skóg að finna gamla norn sem átti að geta minnkað á honum typpið. Þegar hann fann nornina og bar undir hana erindið sagðist nornin ekkert geta gert en hann skildi labba lengra inn í skóginn, þar ætti hann að finna frosk. Ef hann bæði hann að giftast sér og froskurinn neitaði myndi typpið á honum minnka um 10cm.Þetta leist manninum vel á og lagði af stað að finna froskinn. Að lokum fanna hann froskinn og spurði hann hvort hann vildi gisftast sér. Froskurinn neitaði og jan skjótt hurfu 10cm af typpinu á honum. Þetta líkaði manninum og ákvað að reyna aftur. Hann spurði froskinn hvort hann vildi giftat sér og aftur neitaði froskurinn, og aftur hurfu 10cm af typpinu á honum. ”Þetta er nú aldeilis flott“ hugsaði maðurinn, ”30cm, það væri frábært að vera með 20cm langt“. Svo hann fór og spurði froskinn í þriðja sinn. Þá öskraði froskurinn ”HVAÐ Á ÉG AÐ SEGJA ÞAÐ OFT?!? NEI NEI NEI



Guðrún fór einn daginn til prestsins í kirkjunni sinni. “Séra,”
sagði hún, “ég á við svolítið vandamál að stríða, eiginmaðurinn minn
steinsofnar alltaf í messunum þínum. Það er orðið ansi vandræðalegt.
Hvað get ég eiginlega gert?”

“Ég er með hugmynd,” segir presturinn. “Taktu þessa saumnál með þér
næst og þegar ég tek eftir því að hann sé að sofna, þá gef ég þér
merki með því að kinka kolli og þú stingur hann í lærið með nálinni”

Næsta sunnudag í kirkjunni tók presturinn eftir því þegar Einar,
maður Guðrúnar var að sofna og ákvað að setja plan sitt í gang.
“Og hver var það sem fórnaði sér fyrir syndir ykkar” sagði
presturinn, kinkandi kolli til Guðrúnar.

“Jesús Kristur!”, öskrar Einar þegar Guðrún stingur hann í lærið.

“Mikið rétt hjá þér, Einar” segir presturinn brosandi.

Presturinn tekur svo eftir því þegar Einar er að dotta aftur.
“Hver hefur gefið ykkur frjálsan vilja og mun gefa ykkur eilíft
líf?” spyr hann söfnuðinn um leið og hann gefur Guðrúnu merki.

“Guð, minn góður!” öskrar Einar þegar hann fær nálina í lærið.

“Rétta hjá þér á ný, Einar” segir presturinn skælbrosandi.

Presturinn heldur áfram að predika en tekur ekki eftir því þegar
Einar sofnar á ný. Presturinn gleymir sér í ræðunni og þegar hann
leggur áherslu á setningarnar sínar kinkar hann óvart kolli.
“Og hvað sagði Eva við Adam eftir að hafa fætt honum 99´unda son
hans?” spyr presturinn söfnuðinn hátt og snjallt.

Nálin stingst í lærið á Einari sem öskrar “EF ÞÚ STINGUR ÞESSUM
HELVÍTANS HLUT Í MIG EINU SINNI ENN, ÞÁ BRÝT ÉG HANN Í SUNDUR OG
TREÐ HONUM UPPÍ RASSGATIÐ Á ÞÉR”



Pentagon byggingin hafði of marga í vinnu og þurfti að losa sig við einhverja starfsmenn þannig að gerður var leikur þar sem sagt var að hver sá sem bæði sig fram til að hætta færi í smá leik þar sem hann ákveður einhverja lengd á líkama sínum sem á að vera mæld og eftir því sem það er lengra því meiri peninga fær viðkomandi.

Þrír menn standa í röð sem ætla að hætta og sá fyrsti er skipstjóri á flugmóðuskipi úr kalda stríðinu og hann segir “measure from the top of my head to the bottom of my toes” og maðurinn labbaði út með 780 þúsund dollara.

Næsti maðurinn var kanadískur flugmaður og hann sagði “measure from the top of my hands raised up to the bottom of my toes” og hann labbaði út með 920 þúsund dollara.

Og þá kom sá síðasti sem var gamall breskur herliðsforingi og hann sagði “measure from the top of my penis to the bottom of my balls” og þá sagði mælarinn “okey” og svo byrjaði hann að mæla. from the top of the penis to the………..o my god were are your balls. Þá svaraði herliðsforinginn: “in vietnam”