Ok hér eru 3 brandarar sem mér finnst alveg frábærir, þeir eiga það líka allt sameiginlegt að þeir gerast í aftöku búðum.

1: Einu sinni voru Hafnfirðingur, Reykvíkingur og Akureyringur í aftöku búðum og það átti að lífláta þá. Þeir máttu velja að verða hengdir, skotnir eða fara í fall-exina ef þeir lifðu af þá mætu þeir fara frjálsir. Fyrst fór Reykvíkingurinn og hann valdi fall-exina. Þegar hún féll niður þá stoppaði hún við hálsinn á honum og var honum sleppt. Síðan fór Akureyringurinn og hann sá að fall-öxin var biluð þá valdi hann hana líka og fékk að fara. Síðan fór hafnfirðingurinn og hann sagði: Ja ef fall-exin er biluð þá læt ég nú bara skjóta mig! :D AHAHAHAHAHAHAHAHAHA


2: Einu sinni voru Hafnfirðingur, Reykvíkingur og Akureyringur í aftöku búðum og það átti að lífláta þá. Þeir máttu velja að verða hengdir, skotnir eða sprautaðir með lífshættulegum skammti af HIV(alnæmi). Fyrst fór Reykvíkingurinn og hann valdi að verða skotinn og dó hann samstundis af skoti í hausinn. Síðan fór Akureyringurinn og hann valdi hengingu og dó síðan. Eftir það kom hafnfirðingurinn og valdi sprautuna og var hálf flissandi, þegar búið var að sprauta hann fór hann í hláturskast og böðlarnir spurðu af hverju hann væri að hlægja, og hann sagði :“Af því ég er með smokk” :) HAHAHAHAHAHAHA

3: Þessi er enskur: Once there was a blonde, redhead and a brunette and they were gonna be executed by a shooting squad. First the Redhead went and the sergeant yelled: “Ready, aim” and then the redhead yelled “A VOLCANO”! and the firing squad all ducked and she ran away. Then they picked the Brunette and the sergeant yelled: “ready, aim” and then they brunette yelled “AN EARTHQUAKE”! and the firing sqaud ducked and she ran away. Then the Blonde came sergeant yelled: “ready, aim” and then the Blonde yelled “Fire”! :D

Kveðja
*boggi35*