Eitt sinn votu þrír vinir að laba um í skóginum, þeir voru búnir að labba um allan daginn þegar þeir finna fínann stað til að tjalda á.
Um nóttina þegar þeir voru búnir að tjalda fengu þeir aðeins í glas og síðan fljótlega í háttinn.
um nótina vaknar einn þeirra við það að það eru 10 villimenn í kringum þá sem ota spjótunum sínum að þeim.
Um morguninn vakna þeir og sjá að þeir eru bundnir við staur og helling af villimönnum að dansa í kring um þá, síðan færist þögn yfir þá og út úr einu tjaldinu kemur töfralæknir og labbar beint að þeim fyrsta og spyr “Húgga Búgga eða DAUÐANN” ? og fyrsti gaurinn hugsar sig ekki um og segir Húgga Búgga.
Töfrlæknirinn leiðir hann þá inn í tjald þar 5 FEITIR villimenn bíða og ríða honum í rassgat í heilann klukkutíma, hounm tekst einhvern vegin að skríða út úr tjaldinu nær dauða en lífi..
Þá labbar töfralæknirinn að gaur númer 2 og spyr “Húgga Búgga eða dauðan” ? hann lýtur á vin sinn sem liggur þarna nær dauða en lífi og hugsar með sér “hann er nú einu sinni lifandi” og segir Húgga Búgga..
Þá leiðir töfrlæknirinn hann inn í tjald þar sem 10.. FEITIR villimenn bíða eftir og ríða og honum í 2 tíma í rassgatið en hann lifir af og tekst að skríða út úr tjaldinu..
Töframaðurinn labbar að þeim 3. og spyr að því sama, en hann var hafnfyrðingur og hugsar sig um “ég get ekki látið fara svona með mig!!” og segir ég vel DAUÐANN!!
Þá verður töfralæknirinn hissa, en brosir svo með sjálfum sér og segir “ok en Húgga Búgga fyrst”
—|| Kv. SE ||—