Siggi litli var á gangi úti á götu einn góðan veðurdag þegar bíl var ekið upp að honum. Ökumaðurinn skrúfaði niður rúðuna og kallað: “Ef þú kemur inní bílinn, þá skal ég gefa þér 100 kall og góðan brjóstsykur.” Siggi litli neitaði og gekk áfram. Stuttu seinna rennir maðurinn aftur, upp að Sigga og segir: “En ef þú færð 200 krónur og tvo sleikipinna?” Drengurinn sagði manninum að láta sig í friði og hélt áfram göngu sinni. Neðar í götunni stoppaði maðurinn aftur. “Ókei!” sagði hann, “Þetta er síðasti séns. Ég skal gefa þér 500 krónur og allt það sælgæti sem þú getur í þig látið ef þú kemur inn í bílinn.” Siggi litli stoppaði, gekk að bílnum og hallaði sér að glugganum. “Sko,” sagði hann “Þú keyptir Skóda, pabbi, og nú skalt þú bara taka afleiðingunum.”

**——————————— ————-**

Eldri hjón eru að borða á fínu veitingahúsi til að fagna 50 ára brúðkaupsafmæli þeirra. Maðurinn hallar sér fram á borðið og segir blíðlega við konu sína: “Elskan, það er svolítið sem mig langar að spyrja þig um. Það hefur alltaf angrað mig hvað áttunda barnið okkar er ólíkt hinum börnunum. Núna þegar ég horfi til baka þessi 50 yndislegu ár veit ég að svar þitt getur engu breytt. En ég verð að vita hvort áttunda barnið okkar á annan föður.” Konan lítur niður til að þurfa ekki að horfa mannsins síns og segir: “Já, það er rétt.” Gamla manninum er brugðið og með tárin í augunum segir hann: “Hver?, Hver er hann?, Hver er faðir áttunda barnsins okkar?” Aftur laut konan höfði og sagði ekkert í fyrstu en ákveður svo að segja sannleikan og segir að lokun: “Þú ert faðir áttunda barnsins.”

**————————————– ——–**

Tíu prestar eru að fljúga til Oslóar þegar þeir lenda í hræðilega slæmum stormi. Þeir byðja eina flugfreyjuna að segja flugstjóranum að allt verði í lagi því tíu prestar séu um borð. Seinna þegar flugfreyjan kemur aftur frá flugstjóranum spyr einn presturinn: “Hvað sagði flugstjórinn?” Flugfreyjan svarar: “Hann sagðist vera glaður að hafa tíu presta um borð en hann hefði frekar viljað hafa þrjá góða vélvirkja!”

**————————————- ———**

Kúreki fer inn á rakarastofu og biður um klippingu og skóburstun. Rakarinn byrjar að klippa hann á meðan falleg, brjóstastór kona krýpur við fætur honum og fer að bursta skóna. Kúrekin segir: “Unga kona, við ættum að fara eyða kvöldinu saman á hótelherbergi.” Konan svarar: “Ég er gift og maðurinn minn væri ekki ánægður með það.” Kúrekin segir: “ Segðu honum að þú sért að vinna yfirvinnu og ég borga þér launin.” Konan svarar: “Segðu honum það sjálfur, hann er að klippa þig.”

**——————————————- —**

Hjón eru að horfa að horfa á sjónvarpið kvöld eitt þegar konan segir við manninn: “Ég fer frá þér ef þú hættir ekki að drekka.” Maðurinn lyftir glasinu og segir: “Skál fyrir því!”