Jón var í bíltúr með konu sinni og tengdamömmu. Löggan stoppar þau og segir: „Þið eruð 10 þúsundasti bílinn sem keyrir slysalaust yfir þessa brú og þess vegna vill löggan gefa ykkur 10000 kr“. Þá segir Jón: „Jibbí, þá á ég loksins fyrir bílprófinu“. Kona Jóns fattar að hann hefur talað af sér og segir þá: „Iss, ekki hlusta á hann. Hann er fullur“. Strax á eftir segir tengdamamma Jóns: „Ég vissi nú svo sem að við kæmumst ekki langt á stolnum bíl“.

Jólin voru að nálgast og þýski fangabúðastjórinn,langaði að hleypa þrem föngum út úr fangelsinu.Fyrst kom hann að Japana ef að þú svarar þessari spurningu rétt máttu fara heim: Hvaða sögulega skip rakst á ísjaka árið 1912?Það var Titanic. Hann fékk að fara heim.
Næst kom hann að Englendingi og sagði við hann ef að þú svarar þessari spurningu rétt máttu fara heim: Árið 1912 rakst Titanic á ísjaka, hvað fórust margir með því? -1122,hann fór heim.
Nú var komið að síðasta fanganum.Það var aumingjalegur gyðingi. Ef að þú svarar þessari spuringu rétt færðu að fara heim: Árið 1912 rakst Titanic á ísjaka, 1122 fórust með því, hvað hétu þeir?


Það voru einu sinni kúreki og indíáni sem mættust á förnum vegi. Kúrekinn sagði við indíánann að honum þætti hesturinn hans fallegur og spurði hvort hann mætti tala við hann. Indíáninn sagði þá: „Hestur ekki tala“! Kúrekinn spurði hestinn þá hvernig indíáninn kæmi fram við hann og hesturinn svaraði að bragði: „Mjög vel, þakka þér fyrir. Hann fóðrar mig og kembir mig reglulega“. Kúrekinn spurði nú hund indíánans hvernig indíáninn kæmi fram við hann. Indíáninn var steinhissa á að hesturinn talaði en sagði samt: „Hundur ekki tala“! En hundurinn kom indíánanum á óvart og svaraði kúrekanum. „Hann er mjög góður við mig, gefur mér að éta og klappar mér reglulega“. Kúrekinn leit því næst á kind indíánans og spurði: „Hvernig kemur indíáninn fram við þig“?
Þá varð indíáninn mjög flóttalegur á svip og sagði: „Kind mikill lygari“!



Einu sinni voru 3 menn, það var Bandaríkjamaður, Breti og Hafnfirðingur. Þeir ætluðu að fara út að borða með konunum sínum og ætluðu að vera mjög rómantískir!!! Svo þegar þau voru komin á staðinn sagði Bandaríkjamaðurinn: „Pass me the sugar, sugar“, Og konunni hans fannst þetta mjög rómantískt. Svo sagði Bretinn við sína konu: „Pass me the honey, honey“ og konunni hans fannst þetta mjög flott!!! Svo sagði Hafnfirðingurinn: „Réttu mjólkina BELJAN þín!!!“


Einu sinni voru Íslendingur, Dani , Þjóðverji og Frakki í lítilli rellu. Þegar rellann hefur flogið smá stund, bilar hún og kallar þá flugstjórinn og segir að rellann sé of þung. Þá segir Frakkinn: „Þetta geri ég fyrir þjóð mína“ og stekkur út. Stuttu seinna kallar flugstjórinn: „Við verðum að létta á vélinni“! Þá segir Þjóðverjinn: „Þetta geri ég fyrir þjóð mína“ og stekkur út. Þá segir Íslendingurinn:
„Þetta geri ég fyrir þjóð mína“ grípur Danann og hendir honum út