Gamall kúreki í fullum skrúða kom inn á krána sína og fór beint á barinn og pantaði sér viský. Þar sem hann situr og dreypir á drykknum sínum, kemur ung og glæsileg kona og pantar sér drykk og spyr gamla kúrekann hvort hann sé alvöru kúreki?
Hann segir, „já það er ég og það hef ég verið alla mína ævi. Ég hef verið alla mína tíð á búgarðinum mínum, rekið kúahjarðir,verið á hestbaki, reist girðingar, já ég er alvöru kúreki segir hann.“
Eftir smá stund segir kúrekinn við dömuna: „Hvað ert þú? “
„Ég hef aldrei verið á búgarði, svo ég er ekki kúreki“ sagði unga konan, “en ég er lesbía. Ég eyði öllum mínum tíma í að hugsa um kvenmenn, alveg frá því ég vakna á morgnana, þegar ég fer í sturtu, þegar ég borða, þegar ég horfi á sjónvarpið og þegar ég er komin í rúmið á kvöldin, hvað sem ég geri þá hugsa ég stöðugt um konur.“
Stuttu seinna fer unga konan og kúrekinn pantar sér annan drykk.
Nokkru síðar kemur par og sest við barinn og maðurinn spyr gamla kúrekann hvort hann sé virkilega alvöru kúreki?
„Það hef ég alltaf haldið,þangað til rétt áðan að ég komst að því að ég er LESBÍA“….

—————————————————– ————-Einu sinni kom Mexíkóskur maður inn á bar. Er hann með mörgæs í bandi í annari hendinni og kökubox í hinni. Sest hann niður og setur mörgæsina á boxið. Byrjar mörgæsin þá að dansa eins og brjáluð væri. Gestirnir á barnum horfðu á mörgæsina og svolgruðu í sig bjórinn eins og brjálaðir væru og drukku og drukku.
Þegar barinn var að loka kom barþjónn til mexíkanas og bauð í mörgæsina því allir mennirnir drukku svo mikið þegar þeir horfðu á hana.
Barþjóninum fannst það vera frábært að eiga hana því þá væri barinn kominn í gróðann. barþjónninn bauð 100$ og mexíkaninn tók því. Fór hann þá með mörgæsina inn en Mexíkaninn sagði þá. „Ef þú ætlar að láta hana dansa verðuru að hafa kökuboxið líka“.
Þá sagði barþjónninn „ok hvað tekurðu fyrir hana?“ Þá sagði mexíkaninn 20$ og barþjónninn borgaði.
Seinna þá var barinn orðinn söluhæsti bar í heiminum en mörgæsinn vildi aldrei hætta að dansa.
Tíu árum seinna kom Mexíkaninn aftur á barinn og horfði á mörgæsina dansa. Þá kom til hans barþjónninn en hann átti núna staðinn. Spurði hann þá Mexíkanann. „Hvernig lætur maður mörgæsina hætta að dansa?“
Þá svaraði Mexíkaninn. „Maður slekkur bara á prímusnum í boxinu sem hún dansar á.“
—————————————————– ————-Einu sinna voru 2 ljóskur og 1 brúnka og þær voru hangandi í reypi sem var alveg að slitna þannig að einnhver þurfti að sleppa.
Þær hugsuðu sig vel um og ákváðu svo að brúnkan skyldi sleppa.
Áður en hún sleppti hélt hún kveðjuræðu og vitið þið hvað, ljóskurnar klöppuðu!!!
—————————————————– ————-Fyrst að Superman er svona fullkominn, af hverju er hann þá í nærbuxunum utanyfir?
—————————————————– ————-Einu sinni var ljóska sem var að fara í klippingu og hún var með vasadiskó. Hárgreiðslukonunni fannst frekar óþægilegt að klippa hárið á ljóskunni út af heyrnatólunum og bað ljóskuna að taka þau af sér.
Ljóskan sagði: „En þá dey ég.“
Ljóskan sofnaði stuttu síðar og hárgreiðslukonan tók vasadiskóið af ljóskunni og ljóskan hætti að anda.
Hún hlustaði á diskóið og þá heyrðist „anda-inn, anda-út anda-inn, anda-út“…….
—————————————————– ————-Einu sinni var bóndi sem hét Jón. Hann fór alltaf í messu á hverjum sunnudegi og eitt sinn i messuni var verið að tala um álfa.
Presturinn spurði söfnuðinn hvort einhver hefði séð álfa, þó nokkuð margir réttu upp hönd.
Svo spurði hann hvort einhver hafi talað við álfa, aðeins færri réttu upp hönd.
Svo spurði hann hvort einhver hafði farið í göngutúr með álfi og þá réttu enn færri upp hönd.
Svo spurði hann hvort einhver hafði haft samfarir við álf, þá rétti Jón mjög ákafur upp höndina og sagði: „Ég, ég“. Þá spurði presturinn: „Jón minn hefurðu haft samfarir við álf?“
Þá sagði Jón: „Ó, nei álf mér heyrðist þú segja kálf!“