Sherlock Holmes og Dr. Watson fóru í tjaldútilegu. Þegar þeir voru lagstir í svefnpokana sagði Holmes skyndilega: - Watson, segðu mér hvað þú sérð þegar þú horfir upp í himininn? Watson: - Ég sé milljónir og aftur milljónir stjarna.
Holmes: - Og hvað segir það þér?
Watson: - Stjarnfræðilega sgir það mér að það séu til milljónir af vetrarbrautum og hugsanlega trilljónir af plánetum.
Guðfræðilega segir það mér að Guð sé mikill og að við séum smáir og lítilfjörlegir. Veðurfræðilega segir það mér að það verði gott veður á morgun. En hvað segir það þér?
Holmes: - Enhver hefur stolið tjaldinu okkar.

-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*- *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

Eina nóttina braust innbrotsþjófurinn inn í
hús sem hann hélt að væri mannlaust.Hann læddist
varlega í gegnum stofuna en fraus þegar dimm
rödd sagði: “Jesús fylgist með þér!” Síðan heyrðist
ekkert meir svo innbrotsþjófurinn hélt áfram að læðast
yfir stofuna “Jesús fylgist með þér!” heyrðist
aftur.Innbrotsþjófurinn fraus.Hann leit í kringum sig
í stofunni og kom loks auga á fuglabúr úti í horni.
Inni í fuglabúrinu var páfagaukur.Innbrotsþjófurinn
spurði páfagaukinn: “Varst það þú sem varst að tala?” “Já”
sagði páfagaukurinn.Innbrotsþjófurinn varð ekkert smá
feginn og sagði : “Hvað heitirðu?” “Klarentínus” sagði fuglinn
“Hahaha… hrikalega er þetta asnalegt nafn á fugli,” sagði
innbrotsþjófurinn hlæjandi “hvaða fífl skírði þig
Klarentínus?” Páfagaukurinn svaraði: “Sama fífl og
skírði Rottweiler-varðhundinn Jesús,”

-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*- *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

Einu sinni voru Gunna og Siggi á útimarkaði í indlandi og síðan kallaði einn salinn á þau komið til mín ég er með dálítið sem þið hafið mikinn áhuga á. Þessi maður seldi sandala og Gunna og Siggi fóru til hans og spurðu hann hvað hann hafði handa þeim hann sýndi þeim sérstaka sandala og sagði þetta eru séstakir sandalar þegar þið farið í þá munið þið elskast eins og villtir eiðurmerkurhestar. Gunna var allveg til í að fá svona sandala en það var Siggi ekki honum fannst hann stunda alveg nógu fjölbreytt kynlíf og svo trúði hann þessu ekki. En þá bauð maðurinn honum að máta og þáði það og um leið og hann fór í skóna kom svipur á hann sem Gunna kannaðist vel við frá sokkabandsárunum en Siggi tók indverja hennti honum upp á borð dróg buxur hans undir hnéog sömuleiðis við sig og var tilbúinn til atlögu en þá öskraði indverjinn"ÞÚ ERT Í KRUMMAFÓT,,.

-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*- *-*-*-*-*-*-*-*