veit ekkert hvort þetta eru brandarar sem allir hafa heirt eða bara ekkert fyndir eða eitthvað en here jú gó:

—-
Sherlock Holmes and Dr Watson went on a camping trip. As they lay down for the night, Holmes said: “Watson, look up at the sky and tell me what you see.” Watson said: “I see millions and millions of stars.” Holmes: “And what does that tell you?” Watson: “Astronomically, it tells me that there are millions of galaxies and potentially billions of planets. Theologically, it tells me that God is great and that we are small. Meteorologically, it tells me that we will have a beautiful day tomorrow. What does it tell you? ” Holmes: “Watson, you bonehead. Somebody stole our tent.”

—-

Þrenn hjón, íslensk, bresk og amerísk, fóru saman út að borða. Þau spjölluðu saman um daginn og veginn yfir matnum. Allt í einu sneri sá breski sér að konunni sinni og sagði: “Pass me the sugar, Sugar”. Skömmu seinna sagði sá ameríski við sína konu “Pass the honey, Honey.” Þá sneri íslenska konan sér að sínum manni og spurði hann hvers vegna hann gæti aldrei verið svona notalegur við sig. Sá íslenski hugsaði sig um dágóða stund og sagði svo: “Réttu mér mjólkina, beljan þín.”

—-

Það voru einu sinni þrenn hjón í brúðkaupsferð. Það voru Amerísk, Hollensk og Íslensk hjón. Þau voru öll á sama hóteli og sátu öll við sama borð í morgunmatnum. Þá sagði ameríski maðurinn: “Pass me the sugar, Sugar” og hún rétti honum sykurinn. Þá sagði hollenski maðurinn: “Pass me the honey, Honey” og hún rétti honum hunangið. Þá langaði íslenska manninum að vera svolítið næs og sagði: Pass me the bacon, Pig

—-

Einu sinni voru ljóska og brúnka að horfa á fréttirnar í sjónvarpinu. Þá kom mynd af manni sem virtist ætla að stökkva fram af brú. Síðan komu ayglýsingar. Þá sagði brúnkan: Ég skal veðja upp á 500 kall að kallin stökkvi. Ókey, ég held að hann stökkvi ekki! Þegar auglýsingarnar voru búnar kom í ljós að maðurinn stökk og ljóskan lét brúnkuna hafa 500 kr. Þá sagði brúnkan: Æ, taktu 500 kallinn þinn aftur, ég sá fréttirnar í morgun og vissi að hann myndi stökkva. En ljóskan sagði: Nei nei, hafðu 500 kallinn, ég sá líka fréttirnar í morgun en ég hélt bara að kallin væri ekki svo heimskur að stökkva tvisvar!

—-

Siggi fór upp á 13. hæð í lyftu… Á fimmtu hæð kom mjög fín kona inn í lyftuna og lyktaði af mjög sterkri ilmvatnslykt. Siggi lyktaði eitthvað útundan sér svo konan leit á hann með fyrirlitningu og sagði: ,,Champufrå, 15.000 kr flaskan… Siggi meðtekur það og þau halda áfram ferðinni. Á 11 hæð kemur svo önnur kona inn í lyftunni. Enn fínni en sú fyrri og lyktaði hún af enn sterkari og betri ilmavatnslykt. Siggi lyktar aftur og konan lítur á hann með enn meiri fyrirlitningu og segir: ,,Blumiua, 72.000kr únsan…! Hmm.. segir Siggi og heldur áfram. Svo koma þau loks upp á 13. hæð og þegar Siggi gengur útúr lyftunni, beygir hann rassgatið inn í lyftuna, rekur alveg hrottalega við og segir við konurnar tvær: ,,Heinz bakaðar baunir, 158kr dósin“

—-

Froskurinn kallaði til prinsessunnar: -Kysstu mig, kysstu mig! Ég er fagur ungur prins en vonda nornin hefur breytt mér í frosk! Prinsessan kyssti froskinn en ekkert gerðist. -Fyrsti apríl, fyrsti apríl! æpti frokurinn og hoppaði burt

—-

Two men are sitting in a bar when the first one says , ” If you jump out that window you will go down, but then come back up and back trough the window, because of the updraft.“ He then showed the man by jumping out, then coming back trough the window. Deciding it must be true, the second man jumps out and plummets to his death. The bartender walks up to the first man and said, ”Superman, you´re a real jerk when you´re drunk.“

—-

Einstein dies and goes to heaven. At the Pearly Gates, Saint Peter tells him, ”You look like Einstein, but you have NO idea the lengths that some people will go to to sneak into Heaven. Can you prove who you really are?“ Einstein ponders for a few seconds and asks, ”Could I have a blackboard and some chalk?“ Saint Peter snaps his fingers and a blackboard and chalk instantly appear. Einstein proceeds to describe with arcane mathematics and symbols his theory of relativity. Saint Peter is suitably impressed. ”You really ARE Einstein!“ he says. ”Welcome to heaven!“ The next to arrive is Picasso. Once again, Saint Peter asks for credentials. Picasso asks, ”Mind if I use that blackboard and chalk?“ Saint Peter says, ”Go ahead.“ Picasso erases Einstein's equations and sketches a truly stunning mural with just a few strokes of chalk. Saint Peter claps. ”Surely you are the great artist you claim to be!“ he says. ”Come on in!“ Then Saint Peter looks up and sees David Beckham. Saint Peter scratches his head and says, ”Einstein and Picasso both managed to prove their identity. How can you prove yours?“ Beckham looks bewildered and says, ”Who are Einstein and Picasso?“ Saint Peter sighs and says, ”Come on in, David."

—-