Gamall Frakki gerir sér grein fyrir því dag einn að dagar hans fara að verða taldir og það sé kominn tími til að hann játi syndir sínar fyrir presti.
Hann fer til prests og byrjar að játa, “faðir, á meðan að seinni heimstyrjöldin stóð yfir leifði ég gyðinga stelpu að fela sig uppi á háalofti fyrir Þjóðverjunum”.
“Sonur sæll, þetta er ekkert sem að þú þarft að játa fyrir mér, óttastu eigi guð verður mjög ánægður með þig.” Svara presturinn.
Maðurinn segir þá “Sjáðu til faðir, það er aðeins meira, ég sagði við hana að í skiptum fyrir felustaðinn yrði hún að borga með kynlífi.”
“Láttu það ekki angra þig, ef að Þjóðverjarnir hefðu komist að því að þú værir að fela hana hefðu þeir drepið þig líka, guð sér að undir þessum kringumstæðum var þetta lítið gjald fyrir stúlkuna að borga.”
“Þakka þér fyrir faðir, mér líður mun betur nú þegar að ég hef sagt einhverjum frá þessu, það er samt eitt enn.”
“Já sonur sæll, hvað er það?”
“Heldurðu að ég ætti ekki að segja henni að stríðið sé búið?”





Hvernig á að heilla konu: Hrósaðu henni, faðmaðu hana, kysstu hana, haltu utan um hana, elskaðu hana, strjúktu henni, stríddu henni, huggaðu hana, verndaðu hana, eyddu peningum í hana, bjóddu henni út að borða, kauptu gjafir handa henni, hlustaðu á hana, stattu við hlið hennar, styddu hana, farðu hvert sem er fyrir hana…
Hvernig á að heilla mann: Mættu nakin… með bjór






Gamli presturinn bauð unga prestinum í næstu sókn í kvöldmat.
Meðan á máltíðinni stóð tók ungi presturinn eftir því hversu aðlaðandi og indæl ráðskonan var.
Um kvöldið var hann að hugsa um hvort það væri eitthvað á mili þeirra , ráðskonunnar og gamla prestsins.
Gamli presturinn virtist lesa hugsanir hans og segir ég veit hvað þú ert að hugsa um en ég fullvissa þig um að samband mitt við ráðskonuna er ekki líkamlegt.
um það bil viku seinna kemur ráðskonan til gamla prestsins og segir það er skrítið að síðan ungi presturinn kom til kvöldverðar hef ég ekki getað fundið fallegu silfurausuna.
Þú heldur þó ekki að ungi presturinn hafi tekið hana?
Sá gamli segir ég efast um það en ég skal skrifa honum bréf og spyrja hann til að vera viss.
Svo settist hann niður og skrifaði unga prestiunum bréf , Kæri prestur ég er ekki að segja að þú hafir tekið silfurausuna úr húsi mínu en ég er ekki að segja að þú hafir ekki tekið hana.
En staðreyndin er sú að síðan þú varst hérna í mat hefur hún verið tínd.
Nokkrum dögum síðar fékk gamli presturinn bréf frá unga prestinum sem hljóðaði svo : Kæri prestur ég er ekki að segja að þú sofir hjá ráðskonunni þinni en staðreyndin er bara sú að ef þú svæfir í þínu rúmi þá værir þú búinn að finna silfurausuna.!!!!!!!!!!!






Einu sinni sagði Siggi við Gumma: Veistu hvað það er til eitthvað stórt leyndarmál sem allt fullorðið fólk á. Gummi varð mjög forvitinn við þetta og ákvað að prufa það á mömmu sinni.
Gummi: “Heyrðu mamma ég veit stóra leyndarmálið”
Mamma: “Ha er það… Ef þú segir pabba þínum það ekki skal ég gefa þér 1000 kr.
Gummi varð mjög ánægður og sagði strax já.
Næst sagði hann við pabba sinn ”Ég veit stóra leyndarmálið“
Pabbi hans fékk hálfgert sjokk og ussaði á hann og sagði lágt ”Ef þú segir ekki mömmu þinni skal ég gefa þér 2000 kr.
Nú varð Gummi mjög ákafur í að segja þetta við einhvern annan fullorðinn og hljóp að póstmanninum og segir “Ég veit stóra leyndarmálið”. Pósturinn verður dálítið hissa en leggur svo frá sér pokann og segir “KOMDU ÞÁ OG FAÐMAÐU HANN PABBA ÞINN !!!







> Fyrir tveimur vikum var 45 ára afmælið mitt og mér leið
> frábærlega……þennan morgun allavega. Ég kom í morgunmat og vissi
> að konan mín myndi verða notaleg og segja til hamingju með daginn og
> líklega gefa mér gjöf. Hún sagði ekki einu sinni góðan daginn. Ég
> hugsaði með mér að svona væru eiginkonur en börnin myndu örugglega
> muna eftir þessu. Börnin komu svo í morgunmat án þess að segja orð.
> - Á leiðinni á skrifstofuna var ég orðinn mjög niðurdreginn.
> - Þegar ég gekk inn á skrifstofuna sagði, Janet, ritarinn minn ”Góðan
> daginn og til hamingju með daginn“. Mér leið aðeins betur, einhver
> mundi þó eftir afmælinu.
> - Ég vann til hádegis og þá bankaði Janet og sagði ”þetta er svo
> fallegt veður og þú átt afmæli, förum út að borða, bara við tvö. Ég
> sagði “þetta er það besta sem ég hef heyrt í allan dag, komum”.
> - Við fórum út að borða, en ekki þangað sem við förum vanalega. Við
> fórum út á land á afvikinn stað. Við fengum okkur martini og nutum
> matarins.
> - Á leiðinni til baka á skrifstofuna sagði hún “þurfum við nokkuð að
> fara aftur á skrifstofuna, þetta er svo æðislegur dagur”. “Nei
> líklega ekki” sagði ég.
> - “Förum heim til mín” sagði hún.
> - Þegar við komum heim til hennar fengum við okkur meira martini og
> reyktum sígarettur, og þá sagði hún. “Ef þér er sama þá ætla ég að
> fara inn í herbergi og fara í eitthvað þægilegra”. “Auðvitað” sagði
> ég spenntur.
> - Hún fór inn í herbergi og eftir u.þ.b. sex mínútur kom hún til
> baka, hún hélt á stórri afmælisköku og á eftir henni kom konan mín og
> börnin. Öll sungu þau afmælissönginn.
>
> ……………Og þarna sat ég í sófanum, í engu nema sokkunum.







Fyrst það eru björgunarvesti undir flugvélasætum .. skildu þá vera fallhlífar undir sætunum í Akraborginni?



Þarftu hljóðdeyfi ef þú ætlar að skjóta látbragðsleikara?



Afhverju er Tarzan ekki með skegg?




ímyndaðu þér veröld þar sem ekki væri hægt að ímynda sér.



Gæinn sem ekur snjóruðningsbílnum .. hvernig kemst hann í vinnuna á morgnana?



Ef að belja myndi hlæja .. myndi þá mjólk spýtast út um nefið á henni?



Ef að þú bindur brauð með sultu á bakið á ketti .. og lætur detta niður á gólf .. myndi þá kötturinn lenda á fótunum?



Ef að þú ert í farartæki sem ferðast á ljóshraða .. og kveikir á ljósunum .. hvað gerist?




Þú veist um pakkningar þar sem stendur “Opnist hér” … hvað á að gera ef það stendur “Opnist Annars staðar”?



Hvernig stendur á því .. að þegar þú ert að keyra um og leita að heimilisfangi .. þá lækkarðu í útvarpinu?



Þegar endur eru búnar að borða brauð .. verða þær þá að bíða í klukkustund áður en þær fara upp úr tjörninni?




Afhverju þykjast allir geta hermt eftir Ólafi Ragnari Grímssyni (við Alþýðubandalagsmenn)?



Geta kappakstursmenn notað hraða-sektir sem frádrátt í skattaskýrslunni sinni?



Kallaði Oedipus þráhyggju sína til móður sinnar “Ég complexinn?”



Finnst hænum “gúmmí-fólk” vera fyndið?



Póker-hundarnir á málverkinu … ætli þeir eigi málverk af mönnum að sækja spýtu?



Ætli málararnir sem mála veggina innan í listaverka-söfnum fái stundum minnimáttarkennd?



Ætli Franski herinn hafi reynt að finna upp Dijon-Sinneps gas?



Þegar þú ætar að henda ruslatunnunni þinni .. hvert hendirðu henni?



Hvernig er hægt að búa til “sjálfs-hjálpar hóp”?



Fyrst að hvítvín er gott með fiski .. eru þá ljós vínber góð með sushi?




Ef að mállaus krakki blótar .. þarf hann þá að þvo sér um hendurnar?



Ef að einhver sem er geðklofi hótar að fremja sjálfsmorð .. er þá litið á það sem svo að hann hafi tekið gísl?



Fyrst að blýantur #2 er vinsælastur .. afhverju er hann þá ennþá #2?



Það er gott að tala við plönturnar sínar .. verða þær óöruggar með sjálfa sig ef maður öskrar á þær?



Er til svona AA hópur fyrir þá sem misnota skammstafanir .. og ef svo er .. hvað er hópurinn kallaður?



Er til annað orð yfir samheiti?



Er ólöglegt að hlaupa inn í þéttsetinn eld og öskra “Leikhús”?



Ætti að prófa gæludýra sjampó á fólki?



Fyrst að við sjáum “litla fugla” fyrir okkur þegar við rotumst … hvað sjá litlir fuglar fyrir sér þegar þeir rotast?



Skildu bómullar-akrar “hlaupa” þegar að það rignir?




Þegar að tvær líkfylgdir mætast á gatnamótum … hvernig ákveða þeir hvor eigi réttinn?



Þegar að uppstoppari setur fyllinguna í kalkúninn .. vill hann þá hafa vængina og höfuðið ennþá á kalkúninum?



Þegar að skiltagerðarmenn fara í verkfall … ganga þeir þá um með auð kröfuspjöld?



Þegar að páfagaukurinn þinn sér þig lesa dagblað .. er hann þá að pæla í því afhverju þú situr þarna og starir á gólfteppi?



Hvert skildu þjóðgarðs-verðir fara til að komast í “burt frá þessu öllu”?



Afhverju sér maður stundum hunda í peysum .. en aldrei gúbbí-fiska í sundskýlum?



Afhverju er ekki til kisumatur með músabragði?



Afhverju eru smiðir hræddir við að byggja “hæð 13” en bókaútgefendur hræddir við “kafla 11”?



Ef að maður spilar “Satanískan texta” afturábak .. breytist maður þá í Heavy metal aðdáanda?



Hvað verður um hvíta litinn þegar að snjórinn bráðnar?



Ef að þú flýgur endalust í kringum jörðina, og færir klukkuna afturábak um eina klukkustund þegar við á … eldist þú þá ekki?