Ef þið eruð óþolinmóð þá skuluð þið bara klikka strax á back. Annars finnst mér hann þess virði þegar maður er búinn að lesa allt þetta bull. :)

Hinni, þú átt þennan:

Sanchy bjó í Pakistan, þar sem allir eru skyldir blóðböndum og hann vann í hveitiverksmiðju fjölskyldunnar.

Alla daga bar hann hveiti út úr húsi yfir í bíl. Svo illa vildi til að einn daginn var hann að bera poka yfir hausnum að hann rifnaði og aumingja Sanchy allur hvítur.

Hann hugsaði, jæja ég fer bara heim, í sturtu og verð kominn aftur eftir 20 mín. Hann fer og ætlar að láta yfirmanninn sinn vita af þessu, hann er varla lagður af stað þegar hann hittir einn vinnufélaga sem auðvitað var frændi hans (blóðböndin).

Uncle Sanchy, what happend to you, U are all white. I know said Sanchy. I was carrying bag of flower over my head it ripped got all over my, i go home take a shower be back in 20 min. okey??

Okey.

En hann var ekki kominn langt þegar hann hittir annan sem segir;
Uncle Sanchy, what happend to you, U are all white. I know said Sanchy. I was carrying bag of flower over my head it ripped got all over my, i go home take a shower be back in 20 min. okey??

Okey.

En Sanchy var ekki kominn langt þegar en einn frændinn verður á vegi hans og segir;
Uncle Sanchy, what happend to you, U are all white. I know said Sanchy. I was carrying bag of flower over my head it ripped got all over my, i go home take a shower be back in 20 min. OKEY? (orðinn frekar pirraður)

okey okey.

Sanchy var kominn inná skrifstofuna hjá forstjóranum sem ótrúlega en satt var einnig frændi hans og hann spyr:Uncle Sanchy, what happend to you, U are all white.

Sanchy orðinn helv. pirraður segir:
I KNOW….. I was carrying bag of FLOWER OVER MY HEAD it ripped got all over my, i go home take a SHOWER be back in 20 min. OKEY?!?

okey okey.

Aumingja Sanchy er ekki fyrr kominn heim fyrr en konan hans kemur og segir:
Sanchy honey, what happend to you, U are all white.

I fucking know i´ve been white for only 10 min. and I already HATE U PAKISTANS.
Pain heals, chicks diggs scars, glory…………. lasts forever!