Einu sinni stóðu Íslendingur, Bandaríkjamaðurog Pólverji uppi á stórri byggingu, þeir eru eitthvað að metast og allt í einu hendir B. helling af 100 dollara seðlum niður og segir “Við eigum nóg af þessu”. P. hendir einhverju sem er nóg til af í Póllandi (ég man ekki hverju) og segir “Við eigum nóg af þessu”. Í. hugsar sig soldið um og hendir svo P niður. B. horfir hneykslaður á Í. “hva.. hversvegna varstu að þessu ?!” “Iss, við eigum nóg af þessum heima….
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Einu sinni voru Norðmaður, Svíi, bandaríkjamaður og íslendingur á ferð í flugvél. Alltí einu kallar flugmaðurinn til þeirra ” véli er að hrapa við þurfum að létta á henni fljótir hendið öllum farangrinum út! “ og þeir gera það. svo kallar flugmaðurinn aftur ” véli er að hrapa við þurfum að létta meira á henni fljótir hendið öllu út! Líka neyðar búnaðinum “ og þeir gera það. svo eftir soldinn tíma kallar flugmaðurinn aftur ” véli er að hrapa við þurfum að létta meira á henni, einn ykkar verður að stökkva út“ Þá segir bandaríkjamaðurinn ”Ég geri þettað fyrir land mitt AMERÍKA !“ og stekkur út. svo eftir soldinn tíma kallar flugmaðurinn aftur ” véli er að hrapa við þurfum að létta meira á henni, einn ykkar verður að stökkva út“ Þá segir Svíinn ”Ég geri þettað fyrir land mitt SVÍÞJÓÐ !“ og stekkur út. svo eftir soldinn tíma kallar flugmaðurinn aftur ” véli er að hrapa við þurfum að létta meira á henni, einn ykkar verður að stökkva út“ Þá segir íslendingurinn ”Ég geri þettað fyrir land mitt ÍSLAND !“ og hendir Norðmanninum út………
———————————————— ——————
Einu sinni voru Reykvíkingur, Akureyringur og Patreksfirðingur á ferð í eyðimörk. Alltí einu fundu þeir flösku sem að í var andi. Andinn sagði ”Takk fyrir að frelsa mig úr prísundinni og í þakkarskini skal ég veita ykkur fulla sundlaug af hverju sem þið viljið. Reykvíkingurinn var orðinn svo þyrstur að hann óskaði sér fullrar laugar af vatni, Akureyringurinn var svo gefinn fyrir mat að hann óskaði sér fullrar sundlaugar af mat. Þá var komið að Patreksfirðingnum hann vissi ekki hvað hann ætti að velja svo hann andvarpaði “Holy shit !” og datt strax ofaní laug fulla af skít……
———————————————– ——————-
Einu sinni voru Bílddælingar og Patreksfirðingar í stríði. Þeir voru sitthvorum megin við hæð og hvorugur vildi fara fyrst yfir. Þá föttuðu B. uppá góðu ráði, afþví að það voru svo margir Ólafar á P. þá kölluðu þeir “ólafur!” og allir Ólafar á P. risu þá upp “hvað?…” og B drituðu þá niður. Þá ákváðu P. að nota sama ráð og kölluðu Jón því það voru svo margir Jónar á B. þá svöruðu B. “hver kallar ?” P. risu upp og sögðu “Við………
_____________________________________________ _____________________
Palli var einn í heiminum og hann dó. Þegar hann kom að Gulna hliðinu sá hann Lykla-Pétur vera eitthvað að bogra þar, en afþví að Palli var búinn að vera svo lengi einn var hann orþinn líka svona rosalega graður að hann réðst aftaná L-P. og ætlaði að tak´ann í rass. L-P náði að slá Palla af sér, en í átökunum missti L-P lyklana sína. Allavega.. L-P sagði að ef Palli gerðiþetta aftur þá færi hann beint til helvítis og Palli lofaði öllu fögru. Þá beygði L-P sig til að taka upp lyklanaen Palli réðst þá á hann og ´tók´ann´. Palli var nátúrulega sendur til Helvítis fyrir þetta og svo líða 10-15 ár og L-P ákveður að fara í heimsókn til kunningja síns Skrattans. Þegar hann kemur niður í Helvíti er allt dimmt og kalt þar, engann eld að sjá ekki einu sinni hinn minsta neista. L-P leitar með vasaljósinu sínu og finnur loks Skrattann í skoti einu, skjálfandi af hræðslu og kulda. L-P spyr hvað hafi gerst og Skrattinn svarar ”REYNDU, reyndu bara að beygja þig eftir eldspýtunum…
—————————————– ————————-
Magga réð til sín þjónustustúlku með mikið og gullfallegt ljóst hár. Fyrsta morguninn tók stúlkan af sér hárkolluna og sagði: „Ég er með hárkollu af því ég fæddist algerlega hárlaus. Það er ekki eitt einasta hár á líkama mínum, ekki einu sinni þarna niðri.“
Þetta sama kvöld segir Magga Jónasi frá þessu. Hann segir: „Ég hef aldrei séð neitt svoleiðis. Á morgun skaltu biðja hana að koma með þér upp í svefnherbergi og sýna þér það. Ég ætla að fela mig í fataskápnum og kíkja út.”
Daginn eftir bað Magga stúlkuna eins og Jónas hafði fyrir lagt og þær fara upp í herbergi. Þar klæðir stúlkan sig úr öllum fötunum og sýnir henni. Svo segir stúlkan: „Ég hef aldrei séð svona með hárum. Má ég sjá þína?“
Og Magga fer úr fötunum og sýnir henni. Um kvöldið segir Magga við Jónas: „Ég vona að þú hafir séð það sem þú vildir, því mér leið ekkert sérlega vel þegar stúlkan bað mig að sína sér mína.”
Jónas sagði: „Þú heldur að þér hafi liðið illa … ég var með allan bridge-klúbbinn með mér í skápnum!“
——————————————- ———————–
Einu sinni kom munkur einn til læknis ”heyrðu, læknir minn. ég hef alveg hrikalegt vandamál, mér ,hérna, finnst svo gott að láta toga í tippið á mér.“ ”jæja er það já - farðu út í skóginn hérna skammt frá klaustrinu og grafðu þig niður og láttu aðeins hann vin þinn standa uppúr.“ munkurinn gerði það og þegar hann hafði legið þarna í 2 daga komu þrjár nunnur að tína sveppi. Fyrst kom sú minnsta ”Einn lítill sveppur tralla-lala-la, Tveir litlir sveppir tralla-lala-la, Þrír litlir.. Þrírlitlir.. Æ-skiptir ekki“ og svo hélt hún áfram. Svo kom mið nunnan ”Einn lítil sveppur tralla-lala-la, Tveir litlir sveppir tralla-lala-la, Þrír litlir.. Þrírlitlir.. Æ-skiptir ekki“ og svo hélt hún áfram. Þá kom þriðja og stærsta nunnan ”Einn lítil sveppur tralla-lala-la, Tveir litlir sveppir tralla-lala-la, Þrír litlir.. Þrírlitlir.. Þrír litlir sveppir tralla-lala-la…………….

Tekið af Einhverju á google.
sá að það voru nokkrir sem hafa ekki komið inn svo þá er þetta í lagi :)
Elinerlonli skrifaði: