Stúdentar í læknisfræði við háskólann eru að fá sína fyrstu kennslustund í krufningu með alvöru líki.

Þeir komu sér allir saman í kringum skurðborðið þar sem líkið lá undir hvítu laki. Síðan byrjar prófessorinn kennsluna.

Í læknavísindum er nauðsynlegt að hafa tvo kosti. Sá fyrri er að maður má ekki láta neitt vekja upp hjá sér viðbjóð. Hann tekur síðan lakið af líkinu, stingur puttanum upp í rassinn á því og sýgur síðan puttann. Núna vil ég að þið gerið slíkt hið sama!

Stúdentarnir fengu áfall, en hikandi byrjuðu þeir að stinga puttanum upp í rassinn á líkinu og sjúga síðan puttann.

Þegar allir voru búnir, segir prófessorinn: Seinni kosturinn er athygli. Ég setti löngutöng inn, en saug vísifingur. Fylgjast með, gott fólk…




Ungur maður var ráðinn til starfa í stórmarkaði. Verslunastjórinn tekur vel á móti honum með handtaki og brosir, lætur hann hafa sóp og segir: Fyrsta verkefnið þitt verður að sópa verslunina.

En ég er með háskólagráðu!! hreytti ungi maðurinn út úr sér

Ó, afsakaðu misskilningin, segir verslunarstjórinn vandræðalega. Svona, láttu mig hafa sópinn - ég skal kenna þér að sópa.