Einu sinni voru tveir kúkar á leiðinni yfir götu. Allt í einu keyrði stór bíll yfir anna kúkinn. Þá sagði hinn kúkurinn “Komdu hérna, ræpan þín”

———————————————- ——————

Mamma þín er svo fátæk að hún er bara með tvær sjónvarpsstöðvar……“on” og “off”.

——————————————- ———————-

Í kennslustofu einni í Texas spyr kennslukonan nemendur sína, sem eru á sjönda ári, hvort að þau séu fylgjendur Bush. Allir krakkarnir rétta upp hönd, nema Steven. Kennslukonan spyr hví hann sé ekki fylgjandi Bush. “Nú mamma styður Al Gore, pabbi styður Al Gore og þá geri ég það líka” svaraði drengurinn. Kennslukonan varð nokkuð pirruð því þetta var náttúrulega í Texas og hreytti í drenginn “Hvað ef mamma þín er hálfviti og pabbi þinn er fífl!!” “Nú þá væri ég pottþétt fylgjandi Bush”

——————————————— ———————-

Eitt sinn dó maður og hann kom að Gullna hliðinu. Þar stóð Lykla-Pétur sem átti að ákveða hvort maðurinn væri nógu hæfur til að komast inn í Himnaríki. Lykla-Pétur fletti bókum sínum og sagði við manninn “Ég sé ekki að þú hafir nokkurn tíman gert eitthvað slæmt, og ekkert gott heldur. Þannig að ef þú nærð að benda mér á eitthvað góðverk sem þú hefur gert þá hleypi ég þér inn” Maðurinn brást vel við og sagði “Það var nú eitt sinn sem ég var að keyra á bílnum mínum og kom að mótorhjólagengi sem í þann mund að fara að rað-nauðga ungri saklausri stúlku. Ég stoppaði bílinn minn og tók kúbeinið mitt úr bílnum og gekk inn í miðja þvöguna, þeir voru svona 40, allir leðurklæddir með keðjur og hringa. Ég sló kúbeininu eins fast og ég gat í höfuðpaurinn og öskraði á alla hina. Stúlkan náði svo að flýja.” Lykla-Pétur var mjög hrifinn og sagði “Hvenær gerðist þetta?” “Fyrir svona tveimur mínútum” svaraði maðurinn.

—————————————— ————————

Tveir Englendingar og einn Ástrali voru við pissuskálarnar. Fyrri Englendingurinn klárar og þvær sér um hendurnar með mikilli sápu og segir “Í Jórvíkursskíri er okkur kennt að vera þrifalegir”. Seinni Englendingurinn klárar og þvær sér um hendurnar en með mun minna af sápu en sá fyrri og segir “Í Bayswater er okkur kennt að vera þrifalegir en einnig varir um umhverfi okkar”. Því næst klárar Ástralinn og þvær sér ekki og segir “Í Ástralíu er okkur kennt að pissa ekki á hendurnar”

—————————————- ————————–

Kona var með frosk fastan á hausnum á sér og fór til læknis. Þegar læknirinn spurði hvað væri að svaraði froskurinn “Ég er með eitthvað fast í rassgatinu”

————————————— ————————–

(Þessi er á ensku) A blonde, wanting to earn some money, decided to hire herself out as a handyman-type and started canvassing a wealthy neighborhood. She went to the front door of the first house and asked the owner if he had any jobs for her to do. “Well, you can paint my porch. How much will you charge?” The blonde said, “How about 50 dollars?” The man agreed and told her that the paint and ladders that she might need were in the garage. A short time later, the blonde came to the door to collect her money. “You're finished already?” he asked. “Yes,” the blonde answered, “and I had paint left over, so I gave it two coats.” Impressed, the man reached in his pocket for the $50. “And by the way,” the blonde added, “that's not a Porch, it's a Ferrari.”

————————————————— ————–

Hvað hafa kvensjúkdómalæknir og pizzusendill sameiginlegt?
Báðir geta þefað, en hvorugur getur fengið.
Dreptu vandamálin…áður en þau drepa þig