Blindu maður labbar inn á veitingastað. Þjónninn, sem er líka eigandinn, kemur með matseðil. “Fyrirgefðu, en ég er blindur. Komdu bara með óhreinan gaffal og þá skal ég láta þig vita hvað ég vil.” Þegar þjónninn kemur til baka með gaffalin lyktar blindi maðurinn af gaffalnum og segir svo: “Vá, þetta lyktar vel. Ég vil fá svona kjöthleif með kartöflustöppu.”
Þjóninn fer hissa inn í eldhús og segir konunni sinni, sem er líka kokkurinn, frá þessu.

Svo nokkrum dögum seinna kemur blindi maðurinn inn á staðinn aftur og þegar hann lyktar af öðrum gaffli biður hann um akkurat það. Núna er þjóninn farið að undra þetta og heldur að maðurinn sé ekki í alvöru blindur.
Þannig að þegar maðurinn kemur í þriðja skiptið segir þjónninn við konuna sína: “Fljót, nuddaðu þessu í klofinu á þér áður en ég fer til hans” og hún gerir það.
Svo fer þjónninn með gaffalinn til blinda mannsins og þegar hann er búinn að lykta af gafflinum segir hann: “Hey, ég vissi ekki að Sigga ynni hér”

———————————————- ——-

Feitar stelpur totta best því þær eru alltaf svangar.

————————————————— –

Tveir náriðlar eru að vinna í líkhúsi. Þá segir annar:
“Hey, þú hefðir átt að sjá stelpuna sem þeir drógu uppúr ánni í síðustu viku. Snípurinn á henni var eins og súrsuð gúrka”
“Ha? Var hann grænn”
“Nei, bara soldið súr”

———————————————- ——-

Maður kemur til læknis og segir:
“Læknir! Rassgatið á mér er risastórt”
“Beygðu þig fram og leyfðu mér að sjá…… VÁ! Hvernig gat rassgatið á þér orðið svona stórt?”
“Fíll nauðgaði mér”
“Það getur ekki verið. Limurinn á fíl er langur og mjór. Þetta gat er RISASTÓRT! Hvað gerðist?”
“Hann puttaði mig fyrst”

——————————————– ———-

Michael Jackson og konan hans eru á sjúkrahúsina stuttu eftir að þau eignuðust barn. Þegar læknirinn kemur inn segir Michael:
“Læknir, hvað er langt þangað til við getum stundað kynlíf?”
“Ég myndi bíða þangað til hann er að minnsta kosti 14”

———————————————– ——

There was an old whore from the Azores,
Who's cunt was so covered with sores,
That the dogs in the street,
Wouldn't eat the green meat,
That hung from festoons in her drawers.

——————————————- ——–

There once was a rector from Kings,
Who's mind was on Heavenly things,
But his heart was on fire,
For this boy in the choir,
Who's ass was like jelly on springs.

——————————————- ———–

There was an old maid from Camelot,
Who survived on frog shit and snot,
When she grew tired of these,
She'd eat the green cheese,
That she scraped from the sides of her twat.

———————————————-

Enjoy!!
In such a world as this does one dare to think for himself?