Kall gengur inná bar og segir við vin sinn: “þú munt aldrei trúa því sem kom fyrir mig núna rétt áðan!” “nú? hvað gerðist” “ Ég ætlaði að stytta mér leið yfir lestarteinana og sá þá þessa ógisslega flottu kellingu bundna við teinana. Ég losaði hana og svo riðum við eins og villidýr, ég meina allar stellingarnar þrsivar og í rassgatið og allt saman” “Oj, mar, heppni andskoti. Og hvað svo? tottaði hún þig?” “ Nei, ég fann aldrei hausinn af henni.

——————————————— ———–

Hvernig veit karlinn að hann er með háa sæðistölu?

Konan þarf að tyggja áður en hún kyngir.

——————————————– —————

CIA þurfti að ráða nýjan leigumorðingja, og eftir margra mánaða rannsóknir stendur valið á milli 3 manna.
Þeir eru beðnir um að koma niður á höfuðstöðvar CIA í lokaprófið.
Þegar þeir eru allir komnir er sá fyrsti beðinn um að koma inn í herbergi. Þar segir CIA fulltrúinn við hann:
”Við þurfum að vera vissir um að þú hlýðir skipunum okkar skilirðislaust. Ég vil að þú takir þess byssu og farir inn í næsta herbergi. Þar er konan þín og ég vil að þú skjótir hana.“
”Ertu brjálaður?!?! Ég get ekki drepið konuna mína!“
”Þá ertu ekki maðurinn í starfið. Farðu heim.“
Svo er næsti maður sendur inn í herbergið.
”Við þurfum að vera vissir um að þú hlýðir skipunum okkar skilirðislaust. Ég vil að þú takir þess byssu og farir inn í næsta herbergi. Þar er konan þín og ég vil að þú skjótir hana.“
Maðurinn tekur hikandi við byssunni og ger inn í herbergið en kemur strax aftur út með tár í augunum.
”Ég get þetta ekki. Ég get ekki drepið konuna mína“
”Þá ertu ekki maðurinn í starfið. Farðu heim.“
Svo er þriðji maðurinn kallaður inní herbergið
”Við þurfum að vera vissir um að þú hlýðir skipunum okkar skilirðislaust. Ég vil að þú takir þess byssu og farir inn í næsta herbergi. Þar er konan þín og ég vil að þú skjótir hana.“
Maðurinn grípur byssuna og segir ”OK“. Hann sparkar hurðinni upp og áður en hún er búin að lokast almennilega byrja skotin að fljúga þangað til byssan er tóm. Þá byrjar rosalegur hávaði í herberginu og hlutir heyrast brotna. Fólk öskrar og grenjar og hlutum er hent til. Svo alltí einu verður dauðaþögn. Svo kemur maðurinn út, alblóðugur og sveittur.
”Þið sögðuð mér ekki að fokking byssan væri full af púðurskotum! Ég þurfti að berja tíkina til bana með stól!

———————————————- ——–


(ég vona að þessi grein verði samþykkt. er hún nokkuð of gróf?)
In such a world as this does one dare to think for himself?