Uppi hjá lyklapétri var alveg að fara að loka hann mátti aðeins hleipa þeim inn sem höfðu dáið hræðilegum dauðdaga.Hann kallaði á þann fyrsta í röðinni og sagði:“Segð þú mér sögu þína”.Þá sagði maðurinn: “Mig grunaði konuna mína um framhjáhald og þessvegna kom ég snemma heim úr vinnuni og byrjaði strax að leita að
vísbendingum. En ég fann ekki neinar, síðan fór ég út á svalir, og sá man hanga fram af svölunum ég byrjaði að lemja á hendurnar á honum. En það dugði ekki svo ég sóti hamar og barði á hendurnar á honum og þá datt hann niður en þá var hann svo hepinn að detta í runna og sleppa með eina skrámu. Tók ég þá ískápinn og fleygði á hann og þá fékk ég hjartaáfall og dó.” Þá hleypti lyklapétur honum inn.Þá var komið að þeim næsta og lyklapétur sagði: “Segð þú mér sögu þína” þá sagði maðurinn: “Ég var að gera leikfimisæfingar úti á svölum en rann einhvernvegin útaf svölunum en sem betur fer náði ég að grípa í svalirnar fyrir neðan og hélt þar þar til að ég sá nágranna minn. Þá hélt ég að mér yrði bjargað en í staðinn fór hann að lemja á fingurna á mér en ég hélt mér samt áfram. þá sótti hann hamar og lamdi á puttana á mér svo ég datt en ég var svo heppinn að detta í runna og lifa það af, en þá datt ískápur ofan á mig og ég dó.” Þá hleypti lyklapétur honum inn, hann kallaði á næsta og sagði:“Segð þú mér sögu þína” þá sagði maðurinn: “Ég var að halda fram hjá með konu útí bæ en maðurinn henar kom snema heim svo ég faldi mig inní ískáp síðan leið smá tími svo heyrðist hátt óp síðan var mér lift upp svo fór ég hratt nidur og dó.”