Maður gengur inn á almenningsklósett og sér þar lítinn dverg hágrátandi. Maðurinn spyr dverginn feimnislega hvað sé að. Dvergurinn svarar að honum sé svo mikið mál að pissa en geti ekki bjargað sér sjálfur! Maðurinn vorkennir dverginum og spyr hvort það sé ekki eitthvað sem hann geti gert til að aðstoða hann. Dvergurinn lítur á hann og segir “jú, þú gætir rennt niður fyrir mig”. Maðurinn var góðmenni og rennir niður fyrir aumingja dverginn, en honum til mikillar furðu heldur dvergurinn áfram að grénja. Maðurinn spyr hann hví hann gráti enn. Dvergurinn svarar því að hann þurfi einhvern til að taka hann út og halda á honum meðan hann pissar. Nú er manninum farið að líða dálítið illa, en lætur sig hafa það. Hann fer niður og tekur út typpi dvergsins, en þá sér hann að það er ógeðslegt. Það er svart og hálfrotið og allt út í blöðrum fullar af grefti. “ojj bara, þú ættir að leita til læknis út af þessu” segir maðurinn. Dvergurinn svarar “ég gerði það hann sagði mér að alls ekki koma við hann”……………..