Einu sinni var strákur sem var í skóla um dagin hafði hann lært þrjú orð á ensku það var yes money og ok. Á leiðini heim raulaði hann yes ,money ,ok þá kom lögga og spurði hann:
-varstu að stela einhverju sagði hann
-yes sagði strákurinn
-hverju sagði löggan
-money sagði strákurinn
-þá verð ég að setja þig í fangelsi sagði löggan
-ok svaraði strákurinn.


Kópavogsbúi,Reykjavíkingur og Hafnfirðingur, voru saman í sundi þegar þeir hittu galdramann í lauginni. Galdramaðurinn sagði við þá: Þegar þið stökkvið ofan í laugina og segið eitthvað þá fyllist laugin af því og þið megið eiga allt saman “.Fyrst stökk kópavogsbúinn ofan í laugina og sagði,,gull”,Þá fylltist laugin af gulli.
Svo kom Reykjavíkingurinn og stökk ofan í laugina og sagði ,,demantar“.þá fylltist laugin af demöntum. Svo kom hafnfirðingurinn og rann á bakkanum og sagði ,,shit”.

Einu sinni var kennari sem spurði nemendur sína, hvort einhverjir gætu lært málfræði heima. siggi sagði:-Já ég. siggi fór heim til sín og spurði pabba sinn en pabbinn sagði:-Þegiðu strákur sérðu ekki að ég er að lesa moggann. Síðan fór Siggi til mömmu sinnar og spurði hana en hún sagði:-Nei, ekki núna, elskan. Því næst spurði Siggi stóra bróðir sinn sem var í símanum en hann sagði:-Það er drullu-sokkur í dyrunum. Að lokum fór Siggi til litlu systur sinnar sem var í nýjum náttfötum en hún sagði bara:- Súpermann. Daginn eftir fór siggi í skólann, þar spurði kennarinn hvaða málfræði siggi hafði lært heima. Siggi:-Þegiðu strákur sérðu ekki að ég er að lesa blaðið? Kennarinn:-Á ég að senda þig upp til skólastjóranns? Siggi:- Nei ekki núna. kannski seinna.
Skólastjórinn birtist í dyrunum og Siggi sagði:-Það er drullu-sokkur í dyrunum.Þá sagði skólastjórinn:- Hver þykist þú vera? Siggi:- Súpermann.

Öskureiður kúreki labbaði inn á krá og öskraði: “Hver málaði hestinn minn
bláan?” Eftir smá stund stóð stór og sterkur maður upp og sagði:“það var ég”. Eigandi
hestsins svaraði þá skjálfraddaður:“Ég ætlaði bara að láta þig vita að hann
er þurr, ef þú vildir mála aðra umferð”.


Einu sinni var fjölskylda mamma,pabbi og strákur.Þau voru að fara í
sumarbústað. Pabbinn tók með sér viskí,mamman tók með sér rúgbrauð og
strákurinn tók tjatja plötu. Síðan þegar þau komu í sumarbústaðinn var
veðrið svo gott að þau ákváðu að fara í göngutúr.Þegar þau komu aftur í
sumarbústaðinn eftir göngutúrinn sagði pabbinn hver drakk allt viskíið mitt?
Þá sagði mamman hver borðaði rúgbrauðið mitt ? Þá sagði strákurinn hver beit
í tjatja plötuna mína ? Þá stóð mús út í horni og heyrðist hikst
Prump tjatjatja.

Tvær kindur stóðu hlið við hlið, þá sagði önnur mee mee.
Þá sagði hin ég ætlaði einmitt að fara að segja það sama.
Elinerlonli skrifaði: