Unga stelpan var í innilegum samræðum við mömmu sína í fyrstu heimsókn hennar heim eftir að hún byrjaði í framhaldsskóla. Mamma, ég verð að segja þér dálítið, sagði stelpan. Ég missti meydóminn um síðustu helgi. Ég er ekki hissa, sagði mamman. Það hlaut að gerast fyrr eða síðar. Ég vona bara að það hafi verið rómantísk og ánægjuleg reynsla. Ja, já og nei, svaraði dóttirin. Fyrstu átta strákarnir voru frábærir, en eftir það var ég svolítið aum í píkunni.


Pipar sveinn í partíi spyr par um það hvort að hann megi kyssa brjóstin á kærustunni fyrir 10þ kall. Þau ganga að þessu og fara inn í næsta herbergi þar sem að stelpan fer úr blússunni og brjósta haldaranum. Piparsveinninn leggur andlit sér lét upp að brjóstunum. Nokkrar mínútur líða og kærastinn er farinn að ókyrrast og spyr: “Ætlarðu að kyssa á henni brjóstin eða ekki.”
“Til er ég en ég hef bara ekki efni á því.”

Gunni var nýkominn úr viku brúðkaupsferð, besti vinur hans spurði hvernig hefði gengið. Fyrstu nóttina gerðum við það níu sinnum. Aðra nóttina, átta sinnum. Þriðju nóttina, sjö sinnum. Fjórðu nóttina, sex sinnum. Fimmtu nóttina, fimm sinnum. Sjöttu nóttina, fjórum sinnum og síðustu nóttina, ekkert. Ekkert?, sagði vinurinn, af hverju?.
Hey, hefur þú einhvern tíman reynt að stinga sykurpúða í stöðumæli?.
————–