#1

An old man was in bed with his wife when suddenly he let out a loud fart. He yelled, “7 points!”
His wife looked at him and said, “What the hell are you doing?”
He simply replied, “Just playing bed football.”
Ten minutes later the wife let a loud one and said, “Tie game - 7,7.”
The husband's competitive side kicked in and he started starting straining… when suddenly he crapped his pants! His wife looks over and said, “Now what's the score?”
He said, “Still 7,7. End of quarter switch sides!!!”



#2
A truck driver stopped at a roadside diner for lunch, and ordered a cheeseburger, coffee, and a slice of apple pie. As he was about to eat, three motorcycles pulled up outside.
The bikers came in, and one grabbed the trucker's cheeseburger out of his hand and took a huge bite from it. The second one drank the trucker's coffee, and the third wolfed down his apple pie. The truck driver didn't say a word. He simply got up, paid the cashier, and left.
When he was gone, other motorcyclists snickered to one another and congratulated each other on being so “bad”. As the cashier walked up, one of the motorcyclists growled, “He ain't much of a man, is he?”
“He's not much of a driver, either,” the cashier replied. “He just backed his 18-wheeler over three motorcycles.”

#3
Lítil stelpa svarar, pabbinn spyr hvort mamman sé þarna, stelpan seigir að hún sé búin að vera með Jóa frænda lengi inni í herbergi. Núnú seigir pabbinn, honum fer að gruna að framhjáhald sé í gangi. Hann seigir stelpunni að fara og banka fast á hurðina og seigja að pabbi hafi verið að keyra inn innkeyrsluna. Stelpan gerir þetta, svo kemur hún aftur í símann og seigir, Jóa frænda brá svo að hann stökk út um gluggann og liggur núna þar og hreifir sig ekkert. Mömmu brá svo að hún stökk út um baðherbergisgluggann, hún lenti í sundlauginni, en hún gleymdi að gá að því hvort það væri vatn í lauginni þannig að nú liggur hún þar og er ekki að hreyfa sig neitt. Þá seigir pabbinn: Sundlauginni??? Bíddu er þetta ekki sími 5469568?


#4
héri og björn voru að labba um í skóginum og til þeirra kemur andi og segjir “ég skal veita ykkur 3 óskir hvorum!”
-ég óska að ég sé eini karl björninn í skóginum, segir björninn
-ég óska að ég egi Harley , segir hérinn
andinn smellir fingrum (snap)svo var það
-veistu það ég óska að ég sé eini karl björnin í landinu
-jaa ég er komin með hjólið ég óska að ég er með allar aukagræjurnar (hanska , hjálm o.s.fr.) , segir hérinn stoltur
(snap) gerir andinn aftur og þannig var það
- ég óska að ég sé bara eini karl björninn í heiminum segir karlbjörninn stoltur
- jaaa nú er ég kominn með allt sem ég þarf fyrir Harley´ið þannig að ég óska að hann sé hommi

hver var bestu
Have a nice day