Maður einn var að hugsa um hvort að hann ætti að fara í herinn.

Hann byrjaði:
Ef að ég færi í herinn myndi ég annað hvort fara í sjóherinn eða landgönguliðið. Ef að ég fer í sjóherinn, þá bara gott mál en ef að ég fer í landgönguliðið myndi ég annað hvort lifa það af eða ekki. Ef ég lifi það af þá bara gott mál en ef að ég dey verð annað hvort grafinn eða brenndur. Ef að ég verð brenndur þá bara gott mál en ef að ég verð grafinn þá mun vaxa af líkinu mínu blóm eða tré. Ef það vex blóm þá bara gott mál en ef það vex tré þá verð ég annað hvort brenndur eða breytt í pappír. Ef að ég verð brenndur þá bara gott mál en ef að ég breytist í pappír þá verð ég annað hvort klósettpappír eða eldhúspappír. Ef að ég verð eldhús pappír þá bara gott mál en ef að ég verð klósettpappír þá fer ég annað hvort á almenningssalerni eða í heimahús. Ef að ég fer í heimahús þá bara gott mál en ef að ég fer á almenningssalerni þá fer ég annað hvort á karlaklósettið eða kvennaklósettið. Ef að ég fer á karlaklósettið þá bara gott mál en ef að ég færi á kvennaklósettið og þá yrði ég annað hvort notaður að framan eða að aftan. ef að ég væri notaður að aftan þá bara gott mál en ef að ég væri notaður að framan þá væri nú fjandi gott að komast í herinn!!!!

P.S. þetta er ekki copy/paste. skrifaði þetta allt eftir minningunni.
uhh ha?