Einu sinni var maður sem hét Pétur …. hann fór inná bar og sá strax fulla skál af þúsundköllum.Hann spurdi barþjóninn : Hver þessa peninga ? Barþjónninn : Það er veðmál í gangi. Pétur : Hvers konar veðmál? Barþjónninn settu þúsundkall í og þú færð að vita það.Pétur gerði það og sagdi : hvað á ég núna að gera ? Barþjónninn: Þú þrft að leysa 3 þrautir 1. er að drekka hvít vín ánþess að hika né blika auga 2. er að það er brjálaður dobermann hundur fyrir udann og´hannn er med lausa tönn , taktu hana úr honum og 3. og síðasta þrautinn er að amma mín er uppi á háalofti hún hefur ekkki mikla áreynslu á kynlífi en þú reynir. Pétur : GLÆTANN að ég geri þessar þrautir! Pétur settist niður og fékk sér nokkkra bjóra, þegar bjórinn var kominn vel ofaní tærnar stóð hann upp pg sagði : Æ ég kýli á þetta! Pétur drakk hvít vínip ánþesss að hika né blika auga. Sólkið á barnum klappaði fyrir honum. næst var það hundurinn… það sló dauðaþögn á salinn og menn hvísluðust á í heilar 15 mín. Þegar Pétur kom hinn og tók sig ræsilega upp og sagði : Þeeetter alveeeg að taakkaastt hvar er sú gamla ég skal sko taka'essa tönn úr henni!! :D