Þessir ljósku brandarar eru ferkar lame en ég vil samt enginn skíta komment, hafði fyrir því að þíða þá alla yfir á íslensku!

Rússi, Bandaríkjamaður og ljóska voru að tala saman. Rússinn sagði þá montinn: “við rússarnir vorum fyrstu mennirnir í geimnum”
Bandaríkjamaðurinn sagði þá ánægður með sig: “við Bandaríkjamennirnir vorum þeir fyrstu á tunglinu”
Þá sagði ljóskan enn montnari en Rússinn og Bandaríkjamaðurinn til samans: “Hvað með það!?!? við ætlum að vera þau fyrstu sem stíga á sólina!” Bandaríkjamaðurinn og Rússinn hlógu þá báðir og söguð: “ fíflið þitt! Það er ekki hægt að fara til sólarinnar, þú munt brenna til kaldra kola!!!” Ljóskan undraðist við þessu svari og sagði: “við erum ekkert heimsk! auðvitað förum við að nóttu til!

Lögreglumaður stoppar ljósku fyrir of hraðann akstur. Spyr hana mjög vingjarnlega hvort hún gæti nokku leyft honum að sjá ökuskríteinið hennar. Hún sagði þá við frekar reiðilega: ”Getið þið löggurnar ekki hugsað með heilanum?!?! Í gær var tekið af mér ökuskírteinið og nú ætlastu til þess að ég sýni þér það!!!

Ljóska var úti að labba þegar hún kemur að á sér hún aðra ljósu hinu megin við bakkann. Hún kallar á hana og segir: “Halló!! geturu nokkuð sagt mér hvernig ég kemmst hinu megin við bakkann?!?!”
-Hin ljóskan lítur í kring um sig, undrandi á svip og segir loks: “þú ert hinu megin!”
It's a cruel world out there…