Vinur min var að segja mér þessa þeir eru kannski smá dónalegir en mér er sama:

Eitt sinn fór hippi inn í strætó og sá þar nunnu og spurði nunnuna að koma og geraða nunnan neitaði og næst þegar strætóinn stoppaði gekk hún hneyksluð út. Þá sagði strætóbílstjórinn (sem var gamall karl) (hippinn sat sko fremst) “ef þú vilt fá nunnuna til að geraða verðuru að fara niður í kirkjugarð næsta þriðjudagskvöld kl 12 og þar mún hún vera að biðja, þú gætir klætt þig einsog jesú og fengið hana.” Næsta þriðjudag mætti hippinn með grímu og klæddur einsog jesú og sagði nunnuni að han væri jesú og vildi geraða með henni. Hún gerði þetta en sagði “geturu gert það í rassinn því ég vill ekki missa meydóminn.” hippinn gerði það og þegar hann hafði lokið af sér sagði hann:

“HAHAHAHAHAHHA ÉG ER HIPPINN ÚR STRÆTÓINUM!!!”

þá sagði “nunnan”:

“OG ÉG ER STRÆTÓBILSTJORINN”

——————————– ——————-

Einusinni var maður sem fékk það alltaf svo snemma og var orðinn leiður á því og fór til læknis. og læknirinn sagði “kauptu þér byssu og þegar þú ert að fá það skjóttu þá úr henni.” Maðurinn fór og keypti byssu og fór strax heim og þar var konan hans uppi í rúmin hann fékk hana strax í 69 stellingu og stuttu eftir það var hann að fá það og skaut úr byssuni. Næsta dag fór hann til læknis og læknirinn spurði hvernig gekk þá sagði maðurinn “sko alls ekki vel, Þegar ég skaut þá beit konan bita að tippinu á mér og skeit í andlitið á mér og nágranninn kom nakinn útúr skápnum með hendurnar á lofti.”


—————————————– —————–
Byðst fyrirfram velvirðingar á stafsetningavillum og ásláttarvillum og málfr. villum!

takk fyrir, toejam