Það átti 78 ára gamall maður að koma fram í sjónvarpsspjallþætti Opruh Witfrey (kanniggjaðskrifa) fyrir að geta enn stundað kynlíf þrisvar á sömu nóttu. Eftir þáttinn fer Oprah að tala við manninn og endar með því að segja: “Veistu, mig hefur alltaf langað til þess að stunda kynlíf með eldri manni.” Maðurinn tekur undir þessa hugmynd og þau skutust heim ti Opruh. Þar fékk Oprah einn besta drátt ævi sinnar. Þegar þau eru búin segir karlinn: “Ef þú heldur um eystun á mér með annari hend og um typpið með hinni og leifir mér að sofa í hálftíma þá skal ég gefa þér miklu betri drátt þegar ég vakna.” Þau gera þetta og karlinn vaknar á tilsettum tíma og viti menn, enn betri dráttur fyrir Opruh. Aftur segir maðurinn henni að halda um eystun og typpið, en nú skuli hann sofa í klukkustund áður en fjörið hefst á ný. Þetta gera þau og jújú, dúndrandi dráttur og Oprah fær massíva raðfullnægingu og læti. Eftir að Oprah nær sér spyr húnn manninn: “Örvar það þig í svefni þegar ég held um kynfærin þín eða?” karlinn svarar: “Nei, ég læt þig halda um kynfærin á mér vegna þess að síðast þegar ég svaf hjá svartri konu, þá stal hún öllu sem ég átti.”