Einu sinni voru 2 konur að metast um hvor þeirra ætti heimskari mann þá sagði önnur konan ég fæ að veðja að ég get látið mannin minn halda að hann sé dauður þá sagði hin konan iss það er nú ekkert ég get látið mannin minn labbað alsberan út um allan bæ.
Síðan þegar að konurnar 2 komu heim til sín reyndu þær báðar að láta mennina sína gera þetta, önnur konan sagði við mannin sinn jesús þú ert mjög fölur legstu upp í rúm hann sagði að það væri allt í lagi með sig þá sagði konan þetta er stórhættulegur sjúkdómur þú gætir dáið hann lagðist upp í rúm og hún hjúkraði honum síðan sagði hún ó nei hann er dáin hann heirði það og varð mjög leiður af því að hann var svo heimskur að hann trúði að hann væri dauður. konan let smíða kistu með glugga á hliðina þannig að hann myndi sjá út. á meðan hjá hinni konuni:
Hún var að þykjast sauma maðurinn spurði hvað hún væri að gera hún sagði að hún væri að sauma spariföt handa honum og hann ætti að fara í þeim í bæin á eftir. hann var svo heimskur að hann hjelt að hún væri að sauma föt í alvurinni.
síðan seinna í bænum þegar að maður einnar konurnar var komin í kistuna en hann var ekki komin ofaní jörðina þá sá hann út um gluggan á kistunni mann innar konurnar vera að labba um alsber þá sagði hann:
Nú myndi ég hlæa væri ég ekki dauður.
www.blog.central.is/unzatunnza